พลังรักเวอร์เกินเบอร์ !! "ปาล์มมี่" แทบกระอัก เจอแฟนคลับขนของสารพัดมามอบให้

2022-08-06 05:00:33

พลังรักเวอร์เกินเบอร์ !! "ปาล์มมี่" แทบกระอัก เจอแฟนคลับขนของสารพัดมามอบให้

Advertisement

พลังมิตรรักเวอร์เกินเบอร์ !! "ปาล์มมี่" แทบกระอัก เจอแฟนคลับขนของสารพัดมามอบให้หน้าเวที ตั้งแต่ผลไม้ยันพลาสเตอร์ยา ฯลฯ 



นอกจากพวงมาลัยดอกไม้สีสันสวยงามหรือร้อยด้วยแบงก์พันแบงก์ร้อยมากมูลค่าแล้ว เหล่าศิลปินทั้งหลายคงต้องเคยได้รับสิ่งของต่างๆ เพื่อบรรณการแทนความรักความห่วงใยเป็นของฝากของขวัญจากแฟนคลับด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งศิลปินหลายคนต่างก็ประทับใจเก็บสิ่งเหล่านี้เอาไว้เป็นความทรงจำดีๆ ไม่รู้ลืม และยิ่งนับวันไอเดียความรักของเหล่าสหายมิตรรักแฟนเพลงก็ยิ่งทวีความครีเอทมากขึ้นๆ จากพวงมาลัยก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นบางสิ่งที่ศิลปินไม่อาจคาดเดา






โดยล่าสุดความครีเอทแสนน่ารักเกิดขึ้นเหล่านั้นเกิดขึ้นกับ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" นักร้องสาวดาวเต้นแรงขวัญใจแฟนๆ ทุกวัย ซึ่งกลายเป็นประสบการณ์ความปลื้มปริ่มของเธอจนต้องโพสต์ออกสู่สายตาชาวโซเชียล เมื่อของขวัญที่แฟนๆ นำมาให้เธอถึงหน้าเวทีนั้นเต็มไปด้วยสิ่งของที่ชวนตลกขบขัน นำโดย อ้อยแท่งใหญ่ๆ ที่ร้อยมาเป็นพวงๆ ทุเรียนทั้งลูก ลำไยพวงมหึมา อีกทั้งยังมีต้นไม้พันธุ์นอก พวงมาลัยขนมขบเคี้ยว อาหารการกินต่างๆ และพวงยาอมแก้เจ็บคอ แม้กระทั่งพลาสเตอร์ยาปิดแผล โอ๊ย สารพัดสารเพของใช้ภายในและนอกบ้าน จัดเต็มไปหมดแบบไม่ต้องซื้อใช้อีกนานเลยทีเดียว แปลกแต่เจ๋งน่าดูสุดๆ 





โดย "ปาล์มมี่" ได้นำมาความครีเอทนับไม่ถ้วนนั้นโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับบอกว่า

“สารพัดสารเพที่มิตรรักตั้งใจคัดสรรมาให้ …หมอบค่ะ ขอบพระคุณผู้ค้ำจุนทุกท่านมากมากค่ะ”



แถมยังตั้งชื่อภาพให้แต่ละรูปด้วย ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนาน บางคนบอกว่า สิ่งของพวกนั้นสามารถใช้ดำรงชีพได้เป็นเดือนเลยทีเดียว น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ แฟนๆ ของแม่สาวนักร้องคนนี้