หัวใจมาเต็ม “ไอซ์” เคลื่อนไหวเหนือดราม่า หลังสาวปริศนาเปิดแฉมีสามีคนเดียวกัน

2022-08-05 18:10:41

หัวใจมาเต็ม “ไอซ์” เคลื่อนไหวเหนือดราม่า หลังสาวปริศนาเปิดแฉมีสามีคนเดียวกัน

Advertisement

 
เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ปาหัวให้รัวๆ หลัง “ไอซ์ อภิษฎา” เคลื่อนไหวปล่อยชอตสวยแซ่บกลางไอจี หลังมีดราม่าโดนสาวปริศนาเปิดแอคหลุมแฉกำลังใช้สามีคนเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอฟังความจริงจากปากว่าที่คุณแม่สายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” แทบไม่ไหวกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีหญิงสาวปริศนารายหนึ่งเปิดแอคหลุมเข้ามาคอมเมนต์ความคิดเห็นของเพื่อนดาราที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวไอซ์ในทำนองว่ากำลังใช้สามีคนเดียวกันกับนักแสดงสาว พร้อมกันนี้ในแอคเคาท์ดังกล่าวก็ยังมีการโพสต์เรื่องราวกล่าวถึงสาวไอซ์ พร้อมทั้งเปิดภาพ และข้อมูลต่างๆ ที่อ้างว่าเป็นของสามีของสาวไอซ์แบบรัวๆ อีกด้วย 

“ไอซ์ อภิษฎา” ว่าไง ? สาวปริศนาเปิดแอคเคาท์หลุม แฉสนั่นมีสามีคนเดียวกัน 

“ซิลวี่” เข้าแจ้งความเกรียนคุกคามทำเสื่อมเสีย-อับอาย ซ้ำลามถึงแม่ ลั่นพบอีกครั้งจะดำเนินคดีถึงที่สุด 

“แอนนา” เชือดนิ่มฟาดแซ่บ บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อน !  





ซึ่งหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงกระฉ่อนโลกโซเชียล ทางด้าน “ไอซ์ อภิษฎา” ที่ขณะนี้กำลังควงสามีเที่ยวอยู่ที่อมเริกา ก็ยังได่ได้ออกมาชี้แจงหรือตอบโต้สาวปริศนารายนี้แต่อย่างใด และท่ามกลางการถูกจับตามองว่าสาวไอซ์จะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นร้อนอย่างไรนั้นอย่างไร ล่าสุด (5 ส.ค. 2565) สาวก็ได้เคลื่อนไหวเหนือดราม่าที่เกิดขึ้นด้วยการโพสต์ภาพตัวเองขณะที่กำลังเซลฟี่หน้ากระจก ในแบบฉบับสาวสวยแซ่บ พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “Now my favorite color is Pink”

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวไอซ์ถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับ แห่กดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ปาหัวใจให้กับว่าที่คุณแม่คนสวยกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว 





ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada