“ไอซ์ อภิษฎา” ว่าไง ? สาวปริศนาเปิดแอคเคาท์หลุม แฉสนั่นมีสามีคนเดียวกัน

2022-08-05 13:40:31

“ไอซ์ อภิษฎา” ว่าไง ? สาวปริศนาเปิดแอคเคาท์หลุม แฉสนั่นมีสามีคนเดียวกัน

Advertisement

 
เหมือจะงานเข้า “ไอซ์ อภิษฎา” เจอสาวปริศนาเปิดแอคเคาท์หลุม แฉสนั่นมีสามีคนเดียวกัน เรื่องจริงหรือมโนงานนี้ต้องปูเสื่อรอฟังประเด็นร้อน

เพิ่งจะออกมาบอกข่าวดีเรื่องเบบี๋และเล่าชีวิตรักอย่างแฮปปี้กับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสไปไม่ทันไรก็ดูเหมือนจะมีดราม่ามาให้ว่าที่คุณแม่สายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ต้องออกโรเคลียร์ซะแล้ว 

“ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพสวยโชว์หุ่นปัง ทำหลายคนสงสัย ท้องแม่อยู่ไหน ? 

“บอย” โชว์ความคลั่งรักหยอดหวาน “เฟย์” รับเดือน ส.ค. จนแฟนๆ แห่แซวรัวๆ 

“แอนนา” เชือดนิ่มฟาดแซ่บ บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อน ! 





ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็เริ่มจากที่สาวไอซ์ได้โพสต์ภาพสวยโชว์หุ่นแซ่บของว่าที่คุณแม่ในทริปอเมริกา ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย หุ่นปังของสาวไอซ์กันสนั่น และขณะเดียวกันนั้นก็มีสาวปริศนารายหนึ่งใช้แอคเคาท์หลุมเข้ามาคอมเมนต์ใต้คอมเมนต์ของเพื่อนดาราอย่าง “หญิง รฐา”, “เมย์ พิชญ์นาฎ” และ “เป้ย ปานวาด” ที่เข้ามาคอมเมนต์สาวไอซ์ ในทำว่า มีสามีคนเดียวกันกับสาวไอซ์ 



และพอเข้าไปสอดส่องแอคหลุมดังกล่าวก็พบว่าสาวปริศนารายนี้ได้มีการโพสต์ถึงสาวไอซ์และเปิดภาพต่างๆ ของชายที่สาวเจ้าอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มของ “ไอซ์ อภิษฎา” ไว้หลายโพสต์ พร้อมกันนี้ก็ยังมีโพสต์ข้อความภาษาไทยที่สาวปริศนาอ้างถึงเหตุผลที่ต้องสร้างแอคเคาท์หลุมเพื่อมาแฉเรื่องราวต่างๆ โดยหญิงสาวรายนี้ก็ได้บอกในเชิงว่า...  “ที่ออกมาแฉนี้ก็ต้องการให้รู้ว่าแฟนไอซ์ไม่ใช่คนดีและไม่ได้มีไอซ์แค่คนเดียว และน่าจะนอนกับผู้หญิงมาหลายคนแล้ส อย่าคิดว่าเธอคือเบอร์หนึ่ง อีกทั้งยังกล่าวอ้างอีกว่าการที่เธอมาพูดนั้นก็เพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงทั้งในไทยและฮ่องกงที่โดนผู้ชายคนนี้หลอกและขายฝัน ซึ่งในวงการงาน Art เค้ารู้จักชื่อเสียงแฟนของไอซ์ดี ซ้ำยังท้าทายสาวไอซ์ก้วยว่าถ้าแน่จริงก็โพสต์รูปแฟนเลย ก่อนจะทิ้งท้ายอย่างมั่นใจว่าว่าผู้ชายคงไม่กล้าให้โพสต์แน่นอน เพราะมีชนักติดหลังเพียบ”



ซึ่งหลังจากที่สาวปริศนารายนี้ออกมาแฉสนั่น ทางด้าน “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ยังเคลื่อนไหวโพสต์รูปสวยๆ ระหว่างทริปต่อเนื่อง แต่ไม่ได้มีการโต้กลับแต่อย่างใด ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลจะเป็นอย่างไรนั้นก็รอทางสาวไอซ์ออกมาตอบประเด็นร้อนดังกล่าวให้ได้ทราบกันกระจ่างชัดอีกครั้ง
 


ขอบคุณิอนสตาแกรม : apitsada , i_share_husband_with_ice