“ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพสวยโชว์หุ่นปัง ทำหลายคนสงสัย ท้องแม่อยู่ไหน ?

2022-08-04 11:25:07

“ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพสวยโชว์หุ่นปัง ทำหลายคนสงสัย ท้องแม่อยู่ไหน ?

Advertisement

 
ไม่บอกไม่รู้ แทบดูไม่ออก “ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์ภาพสวยโชว์หุ่นปัง เช็กอินอเมริกา ทำหลายคนสงสัย ท้องแม่อยู่ไหน ?

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปซะแล้ว สำหรับนางร้ายสายแซ่บเวอร์อย่าง “ไอซ์ อภิษฏา เครือคงคา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาแจ้งข่าวดีว่าท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสได้กว่า 3 เดือนแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นดีกรีคามแซ่บ และสรีระของสาวเจ้าก็ยังคงเป๊ะปังไม่เปลี่ยน 

“วิกกี้” เปิดโพสต์อวดสมาชิกใหม่ ด้านแฟนๆ แห่ปาหัวใจให้รัวๆ 

ใจสั่น “หยดน้ำ” นุ่งบิกินีจิ๋วสีหวานแต่สุดเผ็ด อวดหุ่นเด็ด-ก้นเด้งยิ่งโตยิ่งแซ่บสุดๆ 

อบอุ่น “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” โพสต์ซึ้งถึงตัวเองและสามี ในวันคล้ายวันเกิด 49 ปี





ล่าสุด “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างว้าวไปตามๆ กันกับโมเมนต์บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ โดยสาวเจ้าได้เผยภาพในร้านอาหารหรูเช็กอินเป็นโพสต์แรกในอเมริกาพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “First meal in LA”

ก่อนที่ต่อมาสาวไอซ์จะเปิดภาพสวย สดใส ปนแซ่บแบบหน่อยๆ ด้วยชุดเสื้อครอปโชว์หน้าท้องขาว กับกางเกงขายาวเข้ารูป อวดบอดี้สุดเป๊ะที่แทบดูไม่ออกเลยว่าท้องได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมกันนี้สาวไอซ์ก็ยังได้แปะแคปชั่นบอกอย่างอารมณ์ดีว่า “I went to Santa Barbara. Enjoyed a wonderful Pacific Ocean view but I got are pictures from the restrooms”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวย แซ่บ แทบไม่เหมือนคนท้องของสาวไอซ์กันสนั่น เช่นเดียวกับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เป้ย ปานวาด” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นี้ท้องจริงป่าววว” ขณะที่ทางด้าน “กาละแมร์ พัชรศรี” ก็เข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างอารมณ์ดีว่า “ไหนท้อง”



ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada