“วิกกี้” โชว์เสน่ห์ปลายจวักเสิร์ฟ “เวียร์” หลังร่วมวงปาร์ตี้เรียบง่ายกับก๊วนเพื่อน

2022-08-03 16:00:13

“วิกกี้” โชว์เสน่ห์ปลายจวักเสิร์ฟ “เวียร์” หลังร่วมวงปาร์ตี้เรียบง่ายกับก๊วนเพื่อน

Advertisement

 
น่ารักไม่ไหว “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ปาร์ตี้ร่วมก๊วนเพื่อนแต่ต้องเศร้าเพราะแพ้กุ้ง งานนี้ศรีภรรยา “วิกกี้ พีมนต์ญา” เลยต้องลงมือโชว์เสน่ห์ปลายจวัก

สาดโมเมนต์หวานไม่แผ่วสมกับเป็นคู่สามีภรรยาป้ายแดงจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสาวสวยยิ้มหวาน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ก่อนหน้านี้ทางด้านสามีเพิ่งจะสาดคำหวานส่งความคิดถึงถึงภรรยาคนสวยไปหยกๆ หลังต้องบินลัดฟ้าไปทำงานที่ต่างประเทศ 

พ่อคนคลั่งรัก “เวียร์” หยอดหวานใส่ “วิกกี้” บอกคิดถึงคนนี้ที่สุด ทำแฟนๆ ฟินสนั่น

“มด” เปิดภาพ “หม่ำ” หลังศัลยกรรมครั้งแรก พร้อมแซวชวนยิ้ม “ติดหล่อซะแล้ว” 

ใจสั่น “หยดน้ำ” นุ่งบิกินีจิ๋วสีหวานแต่สุดเผ็ด อวดหุ่นเด็ด-ก้นเด้งยิ่งโตยิ่งแซ่บสุดๆ 




และพอบินมาถึงประเทศไทยหนุ่มเวียร์ก็ไม่รอช้าควงภรรยาสุดที่รักไปร่วมปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนสนิทกันแบบเรียบง่ายและอบอุ่นด้วยการนั่งกินย่างกุ้งชิลล์ๆ ซึ่งงานนี้นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “นัท อติรุจ” ก็ได้เผยโมเมนต์แฮปปี้ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ต้อนรับกลับบ้านด้วยเมนูเด็ด ย่างกุ้ง” พร้อมแนบอิโมจิฮาน้ำตาเล็ดต่อท้าย

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันคอมเมนต์แซวเมนูต้อนรับพี่ชายสุดที่รักกลับบ้านของหนุ่มนัทกันยกใหญ่ อาทิ “เฮียกินกุ้งบ่ไดเด้ อ้ายนัทททท #ช่างไม่ฮู้อะไรบ้างเลย”, “ให้แต่เลากินแนวแพ้เนาะ5555”, “ชนะทุกดราม่า แต่แพ้กุ้งค้าบบบบบ”, “อ้าๆๆๆๆ พ่อใหญ่กลับจากประเทศนอก กินกุ้งได้แล้วติ คิดถึงทุกคนนะครับ”, “ที่เฮียนั่งไกลไม่ใช่อะไรนะ แพ้กุ้ง กินไม่ได้”, “เฮียกินน้ำเปล่าไปก่อนนร้าาา”, “มีคนอดกิน”, “อ้ายนัทเจ้าแกล้งตาเวียร์ติ”



ถึงแม้ว่างานนี้น้องรักจะเตรียมเมนูที่กินไม่ได้ไว้ต้อนรับ แต่ทางด้านศรีภรรยาอย่าง “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ไม่ปล่อยให้คุณสามีหิ้วท้องร่วมวงกับเพื่อนๆ แต่อย่างใด เพราะงานนี้สาวเจ้าลงมือโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วยการทำเมนูเริ่ดอย่าง หมึกไข่แดดเดียวทอดให้แทนกุ้งย่าง แถมยังแปะแคปชั่นแซวคุณสามีอย่างน่ารักด้วยว่า “หมึกไข่แดดเดียวทอดสำหรับผู้บ่าวที่กินจุ้งบ่ได้” เชื่อว่างานนี้คุณสามีต้องอิ่มอกอิ่มใจไม่น้อยแน่ๆ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nut_atirut , vikkiiexplorer