“มด” เปิดภาพ “หม่ำ” หลังศัลยกรรมครั้งแรก พร้อมแซวชวนยิ้ม “ติดหล่อซะแล้ว”

2022-08-03 14:40:16

“มด” เปิดภาพ “หม่ำ” หลังศัลยกรรมครั้งแรก พร้อมแซวชวนยิ้ม “ติดหล่อซะแล้ว”

Advertisement

 
กวาดคำชื่นชมรัวๆ “มด จ๊กมก” ภรรยา “หม่ำ จ๊กมก” เปิดภาพเต็มๆ สามี หลังขึ้นเขียงศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต พร้อมแซวชวนยิ้ม “ติดหล่อซะแล้ว”

ทั้งตื่นเต้น และตั้งตารอยลผลลัพธ์กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว สำหรับการตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของตลกรุ่นใหญ่อย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ซึ่งการที่ตีชัดสินจทำในครั้งนี้ก็เนื่องจากปัญหาหนังตาตก 

“โหน่ง” เปิดภาพหลัง “หม่ำ” ทำศัลยกรรมครั้งแรก พร้อมแซวชวนยิ้ม เจมส์จิหลบก่อน ปกรณ์ชิดซ้าย 

ใจสั่น “หยดน้ำ” นุ่งบิกินีจิ๋วสีหวานแต่สุดเผ็ด อวดหุ่นเด็ด-ก้นเด้งยิ่งโตยิ่งแซ่บสุดๆ 

แฮปปี้ “พุฒ-จุ๋ย” เผยภาพอัลตราซาวด์ “PJน้อย” ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอหน้า





ล่าสุด (3 ส.ค. 2565) “มด จ๊กมก” ภรรยาสุดที่รัก ผู้ซึ่งคอยทำหน้าที่ดูและสามีหลังศัลยกรรม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์โฉมหน้าล่าสุดของสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งพบว่าหม่ำได้แกะผ้าปิดแผลออกแล้วแต่ตายังไม่เข้าที่เข้าทาง พร้อมกันนี้ภรรยาสุดที่รักก็ได้เขียนแคปชั่นแซวแกมบ่นชวนิย้มตามว่า... “ติดหล่อซะแล้ว ตัดหนังตามาล้างแผลก็ไม่เป็น ประคบก็ไม่เป็น แถมดื้ออีกต่างหาก ช่วงนี้เมียต้องเป็นพยาบาล และพี่เลี้ยงเด็ก เฮ้อออ”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์และแซวทั้งคู่จำนวนมาก เช่น “จวนหล่อและ มดต้องคอยระวัง”, “หล่อเลยคับ”, “ยิ้มหวานกว่าพี่มดอีกค่ะ”, “ดูเด็กลงเลย”, “หล่อเลยครับพี่หม่ำ”, “หน้าเปลี่ยนเลยแม่”, “ตาฉ่ำกว่าแม่มดแล้วค่ะ”, “ดูดีขึ้นเยอะมากๆค่าพี่หม่ำ ไม่ดูเศร้าอีกต่อไป”, “แม่เหมือนได้ผัวใหม่เลยค่าา พี่หม่ำหล่อเลยยย”, “หน้าหวานมากพ่อออ”, “ตาหวานเจี๊ยบเลยครับ หายไวๆ ครับ ลุงหม่ำ”, “ถ้าหายบวมนะ เบียดๆ ซี ศิวัฒน์ เลยครับลุงหม่ำ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : motjokmok