อดีตภรรยาสุดช็อก!! "แอ๊ว อำภา" ทราบ "วีรยุทธ" ฆ่าตัวตาย ลั่นไม่ไปงานศพ แต่ขอให้ไปดี

2022-08-02 12:10:57

อดีตภรรยาสุดช็อก!! "แอ๊ว อำภา" ทราบ "วีรยุทธ" ฆ่าตัวตาย ลั่นไม่ไปงานศพ แต่ขอให้ไปดี

Advertisement

อดีตภรรยาสุดช็อก!! "แอ๊ว อำภา" ทราบ "วีรยุทธ" ฆ่าตัวตาย ลั่นไม่ไปงานศพ เพราะจบกับนานมากแล้ว แต่ขอให้ไปดี 



เป็นเหตุการณ์ที่แฟนหนังแฟนละครในยุคเก่าก่อนต่างตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติของอดีตพระเอกสุดหล่ออย่าง "วีรยุทธ รสโอชา" ที่ใช้ปืนจ่อยิงตัวเองดับในบ้านพัก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สิริอายุได้ 59 ปี 






ซึ่งในอดีตนั้น "วีรยุทธ" เคยคบหากับนักแสดงชื่อดังอย่าง "แอ๊ว อำภา ภูษิต" แต่ก็ได้จบความสัมพันธ์เลิกรามานานมากแล้ว  ล่าสุด "พี่แอ๊ว" ได้เปิดใจในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยเผยว่า เธอทราบข่าวตอนบ่าย 2 ตกใจมาก ส่วนเรื่องราวที่ผ่านมานั้นเราจากกันด้วยดี ซึ่งไม่ได้เจอกับวีรยุทธมานานแล้ว หลังแยกจากกันก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ตลอด





“ชีวิตคู่ที่ผ่านมานานแล้ว อย่าไปพูดถึงมันเลย พูดถึงเพียงว่าเรามีแต่ความรู้สึกดีๆ ให้เขาตลอด และก็ขออโหสิกรรมให้ และคิดบวกมาตลอด เมื่อวันหนึ่งมาถึงแล้ว ฉันอโหสิกรรมให้กับคุณตั้งแต่ปี 2540 ไปแล้ว วันนี้ก็ขออนุโมทนาบุญให้ไปแล้ว ก็ขอให้คุณไปภพภูมิที่ดีขึ้นก็แล้วกัน แค่นั้น ตกใจและอโหสิกรรมกันนานแล้ว ขอให้เขาไปดีแล้วกัน”

ในส่วนของการไปร่วมอาลัยนั้น อำภาบอกว่า ไม่ได้ไป เพราะความสัมพันธ์ห่างกันมา 25 ปีแล้ว





“เราก็ไม่อยากโกรธกันเลย ส่วนตัวเองมีความสุขกับชีวิตแบบแม่อยู่กับลูก เราเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ผ่านมา 25 ปีแล้ว ก็ขออโหสิกรรมให้กันในภพภูมิที่ดีขึ้นแล้วกัน”