เป๊ะปัง “ไอซ์” นุ่งชุดออกกำลังกายอวดหุ่นหลังท้อง พร้อมเล่าโมเมนต์หลังผ่านช่วง 3 เดือน

2022-08-01 18:20:13

เป๊ะปัง “ไอซ์” นุ่งชุดออกกำลังกายอวดหุ่นหลังท้อง พร้อมเล่าโมเมนต์หลังผ่านช่วง 3 เดือน

Advertisement

 
หุ่นแม่ปังมาก “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดออกกำลังกายโชว์อายุครรภ์กว่า 3 เดือน พร้อมเผยความรู้สึกหลังผ่านช่วงท้อง 3 เดือน ทำหลายคนตะลึงหุ่นคนท้อง ด้าน “กวาง เดอะเฟซ” ถึงขั้นถาม “นี่คนท้องจริงหรอพี่”

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงทั้งสวย ทั้งแซ่บ แบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่เพิ่งจะออกมาเผยข่าวดีเรื่องมีทายาทคนแรกไปหยกๆ ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ

“เบิร์ด” โพสต์เหนื่อยพร้อมแท็กตรงถึง “แตงโม” แฟนๆ แห่ห่วง ส่งกำลังใจแน่น 

มีลุ้นมั้ย ? “เก้า” เสิร์ฟซีนสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” ไม่พลาดสาดมุกรุกหยอด จนแฟนๆ แห่ชูป้ายไฟเชียร์ 

พ่อคนคลั่งรัก “เวียร์” หยอดหวานใส่ “วิกกี้” บอกคิดถึงคนนี้ที่สุด ทำแฟนๆ ฟินสนั่น 





ซึ่งล่าสุด (31 ก.ค. 2565) ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็ขอออกมาอวดความสตรองของว่าที่คุณแม่ที่ผ่านช่วงท้อง 3 เดือน เผยให้เห็นสรีระสุดเป๊ะปังที่มองเผินๆ แทบไม่เหมือนคนท้องเลยสักนิด พร้อมกันนี้สาวไอซ์ก็ยังได้ร่ายยาวถึงสิ่งที่รอคอยหลังผ่าน 3 เดือนไว้ว่า... “สิ่งที่รอคอยหลัง 3 เดือนช่วงเวลาที่มั่นใจว่าเบบี๋ปลอดภัย คือกลับมาออกกำลังกาย แล้วปกติเป็นคนชอบนวดมาก ไม่รู้ว่าเส้นตึงอะไรนักหนา ปวดหลัง ปวดไปทั้งตัว ช่วงท้องนวดก็ลำบากมีจุดห้ามเยอะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เลยมา Pilates ออกกำลังกายแบบยืดๆ เหมาะกับคุณแม่ๆมากๆ เลยนะ แนะนำเลยยิ่งได้เทรนเนอร์ดีๆและแก้ไขปัญหาของเราได้ด้วยยิ่งกว่าสวรรค์ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าท้องใหญ่จะปวดหลังขนาดไหน เลยต้องมาสร้างกล้ามเนื้อไว้รองรับเบบี๋ เป็นกำลังใจให้แม่ๆ ทุกคนนะคะ ขอให้ท้องแบบมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน”


หลังจากที่สาวไอซ์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ความปัง ความแซ่บ ที่แทบจะไม่เหมือนคนท้องของสาวไอซ์กันสนั่น ขณะที่ทางด้าน “กวาง เดอะเฟซ” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าความหุ่นแซ่บ หุ่นปัง ของว่าที่คุณแม่ด้วยว่า “นี่คนท้องจริงหรอพี่”


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada