ให้กำลังใจ... "อเล็กซ์-เกรท-ก็อต" ร้องเพลงเรือนจำหญิงระยอง

2018-01-13 11:18:29

ให้กำลังใจ... "อเล็กซ์-เกรท-ก็อต" ร้องเพลงเรือนจำหญิงระยอง

Advertisement

ยังคงสร้างความรู้สึกดีๆมาอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ , เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ , ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล และเพื่อนๆ ได้รวมตัวกันไปทำความดีด้วยการร้องเพลงให้กำลังใจนักโทษหญิงในเรือนจำ จ.ระยอง โดยหนุ่มอเล็กซ์ ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

เป็นอีกหนึ่งวันที่จะจดจำไปอีกนาน พวกเราเพื่อนๆนักเเสดงได้รวมตัวกันเข้าไปเล่นดนตรีร้องเพลงในเรือนจำกลางจังหวัดระยอง โดยมีเป้าหมายที่จะเข้าไปให้กำลังใจกับนักโทษหญิง 600-700คน ตื่นเต้นมาก เเละเป็นอะไรที่อยากทำมานานเเล้วเเต่ไม่มีโอกาศ พอได้เข้าไปจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ ทุกคนเรียบร้อยเเละให้การต้อนรับพวกเราอย่างดี เรารู้สึกอึ้งกับสิ่งที่เห็น ความเศร้า ความสนุก ความรัก ผสมกันไปหมดจนอธิบายไม่ถูก เเละดีใจที่สถานที่สะอาดเเละดูให้เกียรติกับผู้ที่เคยทำผิดพลาดมาในชีวิต เค้าดูดีใจมากที่เราไปหา เค้าดูสนุกมากกับทุกเพลงที่พวกเราเล่น ขอให้การที่เข้าไปครั้งนี้ ได้บอกทุกคนว่า ทุกคนควรได้รับโอกาสที่สองเสมอ เเละเวลาใครทำผิด เราไม่ควรไปย้ำเเละไม่ให้พื้นที่ในสังคมเค้า เเละขอให้ทุกคนที่ได้ออกมา สามารถเปลี่ยนสังคมตัวเอง เปลี่ยนการกระทำ เเละมีชีวิตที่ดี

ด้าน "ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล" ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า




วันนี้ได้มีโอกาสมาเยี่ยมนักโทษหญิงที่เรือนจำกลางระยองกับสหาย 4ท่าน ต้องขอขอบคุณเพื่อน @alexrendell พี่ @great_rider10 และ น้อง @prima_prim สำหรับประสบการณ์ดีดีครั้งนี้ ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้ มันทำให้ภาพเรือนจำในหัวของผมเปลี่ยนไปอย่างมาก สะอาด เรียบร้อย เป็นระเบียบ ร่มรื่น มีนักโทษหลายคนเป็นครูโยคะที่เรียกได้ว่าขั้นเทพ มีศูนย์ฝึกอาชีพ มีห้องสำหรับเด็กอ่อน (เป็นประสบการณ์ที่จะไม่ลืมเลยครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในการก้าวต่อไปครับ)