“แอน” กำลังใจล้นหลังโดนขโมยทรัพย์สินเกือบ 20 ล้าน ด้าน “คิมเบอร์ลี่” บอกเข้าใจทุกความรู้สึก

2022-08-01 10:40:08

“แอน” กำลังใจล้นหลังโดนขโมยทรัพย์สินเกือบ 20 ล้าน ด้าน “คิมเบอร์ลี่” บอกเข้าใจทุกความรู้สึก

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้ “แอน ทองประสม” หลังถูกขโมยทรัพย์สินเกือบ 20 ล้าน ด้าน “คิมเบอร์ลี่” เข้าใจทุกความรู้สึก พร้อมส่งกำลังใจในฐานะคนหัวอกเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่และประเด็นที่ทำเอาหลายๆ คนต่างเห็นใจ ห่วงใย และส่งกำลังใจให้ผู้จัดและนางเอกสาวชื่อดัง “แอน ทองประสม” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ถูกคนใกล้ชิดขโมยทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 20 ล้าน

"แอน"ได้ทรัพย์สินคืนแล้วยกเว้นเงินสด 1.07 ล้าน 

ส่องโพสต์ล่าสุด “โอ๋” ขอบคุณทุกกำลังใจจากใจจริง หลังประกาศเลิกราสามี 

“แนท” กุมมือส่งกำลังใจให้ “พ่อแหลม” พร้อมขอพรพระเจ้าเสริมกำลังคุณพ่อให้แข็งแรง




ซึ่งล่าสุดก็สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว รวมถึงได้ทรัพย์สิน ยกเว้นแต่เงินสด 1.07 ล้าน คืนมาได้แล้วนั้น ทางด้าน “แอน ทองประสม” ก็ได้โพสต์ภาพแรกลงอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเกิดเรื่องเกิดราวขึ้น ซึ่งเป็นภาพที่เธอกำลังยืนอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าในยามพระอาทิตย์กำลังจะตก พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจสีขาวและดอกหญ้าแทนแคปชั่นน งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ต่างพร้อมใจกันเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวแอนกันอย่างเนืองแน่น


และขณะที่ทางด้านนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” น้องสาวคนสนิทและเป็นคนที่เคยเจอเหตุการณ์เดียวกันกับสาวแอน เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะโดนขโมยกระเป๋าหรูรวมราคากว่า 2 ล้านบาท ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับพี่สาวคนสนิทลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นส่งกำลังใจว่า... “เข้าใจทุกความรู้สึก..เป็นกำลังใจให้นะคะพี่แอน” ทางด้านสาวแอนก็ได้เข้ามาตอบกลับนางเอกสาวน้องรักว่า “มองตาก็เข้าใจ” ท่ามกลางคาราวานคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจ 2 สาวกันอย่างล้นหลาม





ขอบคุณอินสตาแกรม : kimmy_kimberley , annethong