ไม่รอด “อุ้ม อิษยา” โดนโควิดโคใจเล่นงานแล้ว เผยอาการล่าสุดเจ็บคอ-เสียงเซะซี่ไม่ไหว

2022-07-31 06:00:46

ไม่รอด “อุ้ม อิษยา” โดนโควิดโคใจเล่นงานแล้ว เผยอาการล่าสุดเจ็บคอ-เสียงเซะซี่ไม่ไหว

Advertisement

 
เจ็บคอ-เสียงเซะซี่ไม่ไหว “อุ้ม อิษยา” ซีซั่นนี้ไม่รอดโดนโควิดโคใจเล่นงานแล้ว พร้อมเผยตรวจพบเชื้อมาเป็นวันที่ 3 แล้ว ด้านบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้อย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (30 ก.ค. 2565) นักแสดงสาวหน้าใส “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า “ติดเชื้อโควิด-19” 

“ออย อฏิพรณ์” โชว์ท้องโต 29 วีก กวาดรัวๆ คอมเมนต์ชมความสตรอง

ช็อก ! “โอ๋” ประกาศลดสถานะกับสามีมาเป็นพี่น้อง ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีของลูก



“นิวเคลียร์” พ้อขำๆ มีลูกเหมือนมีพ่อเพิ่ม หลังโดน “น้องไทก้า” บ่นเรื่องแต่งตัว





โดยงานนี้สาวอุ้มก็ได้โพสต์ภาพเสิร์ฟลุคสวยๆ ในวันที่ป่วย พร้อมกับโชว์ผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว และได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “ไม่รอดครับ โควิดโคใจครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน”

พร้อมกันนี้ “อุ้ม อิษยา” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมอย่างละเอียดผ่านทางไอจีสตอรี่ และฝากให้ทุกคนรักษาสุขภาพพร้อมอัพเดตอาการของตัวเองคร่าวๆ ว่า... “ตรวจพบเชื้อมาเป็นวันที่ 3 แล้วนะคะ หนูได้แจ้งทุกท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยตั้งแต่วันแรกที่พบเชื้อ ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

โควิดโคใจรอบแรก (และขอให้เป็นรอบเดียว เพิ่งมีแรงลุกขึ้นมาถ่ายรูปเล่น ขอบคุณกำลังใจดีๆ จากทุกคนนะคะ จะรีบหายไวๆ รีบกลับไปทำงานค่า เจ็บคอมาก เสียงเซะซี่ไม่ไหว รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนแข็งแรง ปลอดโควิดน้า)”


ขอบคุณอินสตาแกรม : oomeisaya