หยัน !! "ซี ศิวัฒน์" ระวังตกงาน "หม่ำ" หล่อเลอค่าแล้ว หลังจิ้มหน้ายับยั้งริ้วรอย

2022-07-28 11:10:47

หยัน !! "ซี ศิวัฒน์" ระวังตกงาน "หม่ำ" หล่อเลอค่าแล้ว หลังจิ้มหน้ายับยั้งริ้วรอย

Advertisement

"หม่ำ จ๊กมก" หยัน "ซี ศิวัฒน์" ระวังจะตกงาน หลังย่องพบหมอศัลยกรรมเสริมความงาม เพิ่มระดับความหล่อ ทำเอาแฟนๆ แห่ชมโฉมหน้าใหม่ถอดด้าม



เป็นปัญหาที่หลายคนเจอจริงๆ กับความชราที่คืบคลานเข้ามาทุกวันๆ ร่างกายที่เคยมีแรงอาจเริ่มอ่อนล้า โรคภัยไข้เจ็บก็จ่อรุมเร้าเข้ามาไม่เว้นวัน ผิวหนังที่เคยเต่งตึงกลับมีริ้วรอย ตีนกา ฝ้ากระถามหา ใบหน้าหมองคล้ำ ถึงต้องมีนวัตกรรมเพื่อป้องกัน แก้ไขให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป แต่สำหรับ "หม่ำ จ๊กมก" ดาวตลกซุปตาร์ที่สงสัยจะรอไม่ไหวให้ครีมต่างๆ ทำงานขจัดปัญหาริ้วรอย เพราะเจ้าตัวเกิดหนังตาตก บังตาดำ จนมีคนทักบ่อยๆ เรื่องหนังตา และขนตาทิ่มตาจนน้ำตาไหล จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องปรึกษาหมอที่เชี่ยวชาญด้านนี้ 






โดยคุณหมอเมื่อได้สัมผัสผิวหน้าของ "หม่ำ" ถึงกับอดชมไม่ได้ว่าผิวดีมาก เจ้าตัวจึงเสริมทันทีว่าภรรยาใจละลายเลยทีเดียว ซึ่งวันนั้น "หม่ำ" ต้องการแค่ฉีดสารบางอย่างให้หนังตาดึงขึ้น จะได้ไม่มีปัญหาดังที่กล่าวมา เรียกได้ว่าแฟนๆ เมื่อเห็นหม่ำมาอัพเดตใบหน้าเตรียมย้อนวัย ก็แห่กดไลค์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก





อีกทั้ง "มด เอ็นดู" ภรรยาผู้มากประสบการณ์ศัลยกรรมที่เข้ามาชมไลฟ์สดยังอดแซวไม่ได้ว่า "หล่อแล้วอย่ามีเมียใหม่" ซึ่ง "หม่ำ" ถึงกับร้องโอ๊ย พร้อมตอบว่า จะมีใครก็มีแต่เธอนี่แหละ พูดไปเรื่อยเปื่อย โดยหลังคุณหมอฉีดสารเสร็จ เจ้าตัวถึงกับตกใจ เพราะใช้เวลาเพียงไม่นานแถมยังเผยว่าไม่เจ็บอีกด้วย





งานนี้หลังทำเสร็จ ทีมงานถึงกับทักว่า "หล่อกว่าพี่ซี ศิวัฒน์แล้วนะพ่อ" ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบอกว่า "เริ่มแล้ว ซี ศิวัฒน์ เตรียมตัวไว้ เตรียมตัวตกงานนะครับ" ทำเอาคนรอบข้างถึงกับหัวเราะ นอกจากมาเสริมความหล่อแล้ว ยังสร้างเสียงหัวเราะเติมความสนุกให้กับคนรอบข้างอีกด้วย เอ๊ะๆๆ หลังจากทดลองจิ้มหน้าเบาๆ เอาฤกษ์เอาชัยแล้ว คราวหน้าจะมีโครงการขึ้นเขียงศัลยกรรมแบบจริงจังหรือเปล่านะ ต้องรอติดตามกัน