หวานซึ้ง “วิกกี้” เผยความในใจวันที่ต้องไกล “เวียร์” สามีสุดที่รัก

2022-07-27 11:25:49

หวานซึ้ง “วิกกี้” เผยความในใจวันที่ต้องไกล “เวียร์” สามีสุดที่รัก

Advertisement

 
ความคิดถึงทำงาน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ส่งกำลังใจให้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พร้อมเผยความในใจหวานซึ้งในวันที่ต้องไกลสามีสุดที่รัก

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันที่ขยันเสิร์ฟความหวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่เพิ่งจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง คนสนิทมิตรสหายต่างตบเท้ามาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง 

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ไอซ์” แจ้งข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมโชว์ท้องน้อยๆ อายุครรภ์กว่า 3 เดือน 

ยุคของการฟ้อง ! “ซิลวี่” สุดเดินหน้าเตรียมทนาย จัดการคนคุกคามหยาบคาย 

“มาร์กี้” ขอแซ่บโชว์หลังขาว แต่ทำ “ป๊อก” ไม่ปลื้ม ถึงขั้นลั่นเกลียด !





ล่าสุด (27 ก.ค. 2565) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เปิดโหมดหวานถึงถึงสามีสุดที่รักในวันที่ต้องไกลกัน เนื่องจากหนุ่มเวียร์นั้นต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ โดยงานนี้สาววิกกี้ก็ได้โพสต์ภาพสามีที่เซลฟี่กับวิวอาคารบ้านเรือนในฮอลลีวูด ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเปิดความในใจว่า...

“Dear my life partner, I am very glad and proud of you with your journey in Hollywood and I am sure you will rock the world . Your family, friends, FC and I always support you. You are our best friend, comfort, and happiness. I love you, my dear husband #weir19inhollywood 



(ถึงคู่ชีวิตของฉัน ฉันดีใจและภูมิใจในตัวคุณมากกับการเดินทางของคุณในฮอลลีวูด และฉันแน่ใจว่าคุณจะเขย่าโลก ครอบครัวของคุณ เพื่อน FC และฉันสนับสนุนคุณเสมอ คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุด ความสบายใจ และความสุขของเรา ฉันรักคุณสามีที่รักของฉัน #weir19inhollywood)”


ขณะที่ทางด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับภรรยาสุดที่รักด้วยว่า “Miss u already (คิดถึงแล้ว) ” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักปนหวานของทั้งคู่จำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : vikkiiexplorer , weir19