ชื่นมื่น “แม่พลอยไพลิน” เผยภาพงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้”

2022-07-19 10:05:32

ชื่นมื่น “แม่พลอยไพลิน” เผยภาพงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้”

Advertisement

 
“คุณแม่พลอยไพลิน” เผยภาพอบอุ่นชื่นมื่นงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้” ก่อนขออภัยหากมีสิ่งใดที่ดูแลไม่ทั่วถึง

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับงานวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้ พีมนต์ญา” โดยงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง ญาติสนิทมิตรสหายเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับคู่บ่าว-สาวกันอย่างคับคั่งและชื่นมื่นสุดๆ

ดราม่ามาเต็มๆ "วิกกี้" ลั่น ไม่เคยรู้ "เวียร์" เป็นนักแสดงเพราะไม่ดูทีวี 

“หนูเล็ก ” โกรธจนตัวสั่น หลังโดน พนง. สนามบินชักสีหน้า-พูดจาไม่ดีใส่ ซ้ำเจอสวนคุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา ! 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจถึง “เอ๋” พร้อมเผยซึ้งรักคนนี้เพราะ... ?




ล่าสุด (18 ก.ค. 2565) ทางด้าน “คุณแม่พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ได้เปิดภาพประทับใจในงานวิวาห์ของลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นต้อนรับลูกสะใภ้อย่างอบอุ่น และฝากคำสอนสุดซึ้งไว้ให้ลูกชายและลูกสะใภ้ไว้ว่า...

“ขอขอบคุณ ทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและฉลองมงคลสมรสของ ลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ พร้อมด้วยคำอวยพรที่เป็นมงคลยิ่ง แม่หวังว่าลูกจะจดจำข้อคิดต่างๆ ในการใช้ชีวิตคู่และนำไปเป็นแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างครอบครัวให้มีความสุขความเจริญยั่งยืนนะคะ และเจ้าภาพต้องขออภัยหากมีสิ่งใดที่ดูแลไม่ทั่วถึงนะคะ!! #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer @nut_atirut



Thank you so much for celebrating with us at my son Weir sukollawat wedding. It was the most wonderful day of our families!! Love you everyone!!”

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : patti_naz