“หนูเล็ก ” โกรธจนตัวสั่น หลังโดน พนง. สนามบินชักสีหน้า-พูดจาไม่ดีใส่ ซ้ำเจอสวนคุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา !

2022-07-18 07:00:58

“หนูเล็ก ” โกรธจนตัวสั่น หลังโดน พนง. สนามบินชักสีหน้า-พูดจาไม่ดีใส่ ซ้ำเจอสวนคุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา !

Advertisement

 
เจอครั้งแรกในชีวิต “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เล่าเดือด โดน พนง. สนามบิน ชักสีหน้า-พูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงใส่ ซ้ำเจอสวนคุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา ทำโกรธจนสั่น ลั่นถามผู้รู้จะได้หายคาใจ

ทำเอานักแสดงอารมณ์ดีดีกรีลูกหนึ่งอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” อารมณ์ดีไม่ออกเลยทีเดียว เพราะอยู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอาเธอนั้นเดือดไม่น้อย หลังจากที่เจอพนักงานสนามบินแห่งหนึ่งทำกิริยามารยาทที่เหมาะสมใส่ แถมยังขึ้นเสียงเหมือนเธอนั้นไปด่าพ่อด่าแม่เขา พอสาวหนูเล็กสวนกลับในทำนองว่ามาใช้บริการ จ่ายเงินให้ เธอก็เจอสวนกลับหน้าชาว่าเข้าใจผิด-ไม่ได้จ่ายเงินให้ ทำเอาสาวหนูเล็กต้องยอมจำนนต่อหน้าพร้อมกล่าวขอโทษที่เข้าใจผิดไป  

“กระต่าย” เผยภาพทำบุญปลูกบ้านหรูหลังใหม่ พร้อมเปิดความในใจหวานขอบพระคุณคู่ชีวิต

อื้อหือ ! “เลดี้ปราง” เปิดโหมดฮอตฉ่า หน้า-หลัง แซ่บซ่าทำใจสั่นสุดๆ 

“เวียร์” เผยยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น ป้อนคำหวานขอบคุณ “วิกกี้” ที่เหนื่อยจัดการงานทุกอย่าง




จนกระทั่งล่าสุด (17 ก.ค. 2565) “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้ออกมาโพสต์ระบายเดือดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เคยโดนกันมั้ยคะ พนักงานชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อด่าแม่เขา พอเราบอกว่า เรามาใช้บริการสนามบิน เราก็จ่ายเงินมานะ พูดดีๆ ก็ได้ พนักงานคนนั้นก็บอก ออ เข้าใจผิดละ คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด แต่คำตอบแบบนี้ มันใช่เหรอ มีใครรู้บ้าง ว่าท่าอากาศยาน เขาจ้างคนพวกนี้ มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะคะ จะได้เข้าใจ เพราะคาใจมาก”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมสั้นๆ ว่า... “ครั้งแรกในชีวิต ที่สั่นทั้งตัวทั้งตรี-” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อกรณีดังกล่าว พร้อมกับเชียร์ให้สาวหนูเล็กนั้นร้องเรียนกันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga