“เวียร์” เผยยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น ป้อนคำหวานขอบคุณ “วิกกี้” ที่เหนื่อยจัดการงานทุกอย่าง

2022-07-16 23:45:55

“เวียร์” เผยยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น ป้อนคำหวานขอบคุณ “วิกกี้” ที่เหนื่อยจัดการงานทุกอย่าง

Advertisement

 
ฉากจริงไม่ใช่ในละคร “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้นปนมีความสุข พร้อมป้อนคำหวานขอบคุณ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่เหนื่อยจัดการทุกอย่างให้งานออกมาพร้อมและสมบูรณ์แบบ

ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับชั่วโมงควงแขนเจ้าสาวคนสวยเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่เคาะฤกษ์มงคลลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ 

“คุณแม่พลอยไพลิน” เปิดภาพพร้อมหน้า “เวียร์-วิกกี้” ทำบุญอบอุ่นพร้อมขอพรให้ลูกชาย-ลูกสะใภ้ 

“ฝ้าย นิชานันท์” ปลื้มท้องลูกคนแรกเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ในวันครบรอบรัก 7 ปี 

พัทยาเดือด “อุ้ม” แปะมือ “นิวเคลียร์” อวดอึ๋มกลางสระ เซ็กซี่สะท้านใจคูณ 2





โดยก่อนจะถึงชั่วโมงสำคัญของทั้งคู่นั้น “เวียร์-วิกกี้” ก็ได้ออกมาเปิดภาพหวานพร้อมความตื่นเต้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ โดยเริ่มจากทาง “วิกกี้” ที่ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มเวียร์ในโมเมนต์สุดน่ารักพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ตื่นเต้นมากๆๆเลยค่ะ งื้อๆๆๆๆๆ ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ #ครอบครัวคณารศ @weir19 @patti_naz #vw_wedding”

  ขณะที่ทางด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้โพสต์ภาพเจ้าตัวและแฟนสาวขณะที่กำลังยืนแจกยิ้มอย่างมีความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนแคปชั่นบอกความรู้สึกตื่นเต้นพร้อมเผยความในใจหวานซึ้งขอบคุณสาววิกกี้ไว้ว่า... “จริงอย่างที่เค้าพูดกัน ยิ่งใกล้วันงาน ยิ่งตื่นเต้น และมีความสุข ขอบคุณ @vikkiiexplorer ที่เหนื่อยจัดการงานทุกอย่างให้ออกมาพร้อม และสมบูรณ์แบบมากๆ พรุ่งนี้แล้วนะครับ วันสำคัญในชีวิตของเรา 2 คน เราคุยกันว่า เราอยากให้ครอบครัว เพื่อน ที่มาร่วมงาน ประทับใจ และรู้สึกอบอุ่น สบายใจ เหมือนได้มาพักผ่อน เหมือนอยู่สวนหลังบ้าน แล้วพบกันพรุ่งนี้นะ #vw_wedding”



ท่ามกลางคาราวานแฟนคลับและเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่เข้ามคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก


 
ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19 , vikkiiexplorer