"ไปรยา"ประกาศศักดา เฉิดฉายบนพรมแดงงานลูกโลกทองคำ

2018-01-11 14:55:31

"ไปรยา"ประกาศศักดา เฉิดฉายบนพรมแดงงานลูกโลกทองคำ

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ทะยานฟ้าโกอินเตอร์อย่างเด็ดเดี่ยว ไม่เพียงแต่คนไทยเท่านั้นที่จะรับรู้ถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของนางเอกคนนี้ แต่ ณ จุดนี้คนทั่วโลกต่างก็ได้เห็นอย่างเต็มๆ ตาแล้วว่า "ปู ไปรยา" นั้นสามารถพาตัวเองขึ้นไปยืนอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่าเป็นบุคคลแถวหน้าของวงการบันเทิงโลก อย่างมิอาจปฏิเสธ กับ..."งานลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 75" หรือ "Golden Globe 2018" ที่เพิ่งผ่านพ้นไป



ในวันนั้นธีมงานเป็นธีมชุดดำ ที่เหล่าดาราเซเลบก็งัดเอาชุดเลิศหรูมาใส่ประชันกันอย่างยอมกันไม่ได้ แต่ที่สะดุดตาและเป็นจุดสนใจของช่างภาพ และสื่อมวลชนคงหนีไม่พ้น ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก นักแสดงนางแบบสาวชาวไทย ที่สะกดใจเหล่าสื่อมวลชนคนทั้งงานอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเธอได้เดินเฉิดฉายด้วยความมั่นใจที่ใส่ไปเต็มร้อยกับท่วงท่า หน้าผม ที่จัดสรรมาอย่างพอดี เหมาะสมกับงาน แลดูมีเกียรติเลอค่ายิ่งนัก 







พวกเราทีมข่าวนิว 18 ต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดง-นางแบบสาวชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวคนนี้ที่ได้ร่วมงานเดินพรมแดงอย่างอลังการงานพลุแตกครั้งนี้ด้วย ซึ่งได้รับเกียรติเป็นการเทียบเชิญเพื่อร่วมเดินพรมแดง เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยครั้งนี้ "ปู" ปรากฏกายมาในชุดเดรสสีดำหรูหราราคาแพงจากแบรนด์ Alexander Vaultier กับเดรสเกาะอกดำสั้น ประดับด้วยกลิตเตอร์เพิ่มความระยิบระยับ และเสริมความวิจิตรด้วยผ้าหางยาวฟู่ฟ่าเป็นอย่างมาก