"เจ้าตอง" พบ “บิ๊กอ๊อด” ก่อนบินเบลเยี่ยม

2018-01-11 14:05:06

"เจ้าตอง" พบ “บิ๊กอ๊อด” ก่อนบินเบลเยี่ยม

Advertisement

"เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้เดินทางมาเข้าพบ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังจากเซ็นสัญญาย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมสโมสร โอเอช ลูเวิน ทีมในดิวิชั่น 2 ประเทศเบลเยี่ยม ด้วยสัญญา 5 ปี


โดย พล.ต.อ. สมยศ ได้ให้โอวาท พร้อมอวยพรให้ดาวเตะทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อไป


กวินทร์กล่าวถึงที่มาของหมายเลขเสื้อว่า "ส่วนเหตุผลที่ผมเลือกเบอร์ 16 นั้น เพราะว่าผมใส่เบอร์ 1 ในทีมชาติไทย กับ เอสซีจี เมืองทองฯ และหมายเลข 26 เป็นวันเกิดของผม แต่สองเบอร์นี้ไม่ว่าง จึงจับมารวมกันเป็นหมายเลข 16 ครับ"



ด้าน OHL สโมสร เอาด์ เฮเวอร์ลี่ย์ ลูเวิน ลงข่าวในหน้าเว็บไซต์หลักของสโมสร รวมถึงในออฟฟิเชี่ยลเพจ ทางเฟซบุ๊ก กล่าวต้อนรับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ที่จะย้ายไปเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีม




แถลงการณ์จากเพจสโมสรระบุว่า "นักเตะคนแรก ในตลาดซื้อขายของเรา ได้แก่ กวินทร์ นายทวารและกัปตันทีมชาติไทย#WelcomeKawinทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมต่อไปของ OHL ในลีกเบลเยี่ยม จะพบกับ ทีมยูเนียน แซงต์ จิลลอยส์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่สนามเหย้าของ OHL ซึ่งอาจมีการเปิดตัวกวินทร์ในวันนั้น



ทั้งนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะเดินทางด่วนไปประเทศเบลเยี่ยม ในเวลา 00.30 น. ของวันที่ 12 ม.ค.นี้ ที่เคาท์เตอร์ 1 ขาออก โดยจะไปถึงท่าอากาศสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 20.30 น. ของวันที่ 11 ม.ค. เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อไป