ต้นสังกัดแจ้งข่าว “เอิ๊ต ภัทรวี” ติดโควิด-19 พร้อมของดทุกกิจกรรม

2022-07-14 16:30:58

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “เอิ๊ต ภัทรวี” ติดโควิด-19 พร้อมของดทุกกิจกรรม

Advertisement

 
Muzik Move Records ร่อนหนังสือแจ้งข่าว “เอิ๊ต ภัทรวี” ติดเชื้อโควิด-19 ของดทุกกิจกรรม พร้อมขออภัยงานต่างๆ และแฟนเพลงที่รอติดตาม

ยังคงบุกระบาดวงการบันเทิงไทยอยู่ต่อเนื่อง สำหรับเชื้อโควิด-19 ซึ่งช่วงนี้จะเห็นว่าทางด้านต้นสังกัดและเหล่าดารา-ศิลปินต่างก็ทยอยออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อกันอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกับทางนักร้องสาว “เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข” ที่ล่าสุด (13 ก.ค. 2565) ทางต้นสังกัดอย่าง Muzik Move Records ก็ได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งข่าวว่านักร้องสาวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งของดทุกกิจกรรมของสาวเอิ๊ต ขอขออภัยงานต่างๆ และแฟนเพลงที่รอติดตาม

ไม่แผ่ว “กุ๊บกิ๊บ” เสิร์ฟแซ่บแบบสวยเวอร์ริมหาด โดนใจ “บี้” จนถึงกับลั่นโซฮอต 

“หมาก” โชว์หวานชม “คิมเบอร์ลี่” สวยออกสื่อ ทำแฟนๆ แห่แซวความคลั่งรัก 

อีกก้าวของชีวิต “ตูมตาม” เสิร์ฟภาพให้ส่องพื้นที่สร้างเรือนหอ ใกล้ชิดธรรมชาติน่าอยู่มาก





โดยต้นสังกัดก็ได้ระบุรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนว่า... “เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 “เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข” มีอาการเจ็บคอจึงได้ทำการตรวจ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อ และพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้สอบถามปรึกษาแพทย์ แพทย์ได้แนะนำ และจัดหายาให้ ณ เวลานี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้ และ “เอิ๊ต ภัทรวี” ได้แจ้งกับทางผู้ใกล้ชิดที่เกี่ยวข้องได้รับทราบแล้ว

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทาง เอิ๊ต ภัทรวี และค่าย Muzik Move Records ต้องขออภัยสำหรับงานต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลงที่รอติดตามงานต่างๆ เป็นอย่างสูง”





ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam