ขนลุก ! “นุ๊ก” ปล่อยภาพสวยเล่าชีวิตอยู่คนเดียว แต่ด้านหลังชวนโฟกัสจนแฟนๆ แห่ทักรัวๆ

2022-07-12 13:35:20

ขนลุก ! “นุ๊ก” ปล่อยภาพสวยเล่าชีวิตอยู่คนเดียว แต่ด้านหลังชวนโฟกัสจนแฟนๆ แห่ทักรัวๆ

Advertisement

 
ขยี้ตารัวๆ “นุ๊ก สุทธิดา” โพสต์ภาพสวยเล่าโมเมนต์อยู่คนเดียว แต่ด้านหลังแย่งซีนเต็มๆ จนแฟนๆ แห่ตกใจคอมเมนต์ทักรัวๆ ตัวใหญ่มาก !

แม้จะรู้สึกดีที่ได้ชาร์จพลังแต่ก็ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” แอบเหงาอยู๋ไม่น้อยที่ต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง หลังจากที่ลูกๆ ไม่อยู่บ้าน และลูกชายคนเล็กพร้อมกับสามีก็ไปเที่ยวบ้านเกิดที่ประเทศมาเลเซีย

“หนิง” ลั่นน้องคนจริง พร้อมถามใครทำไรพี่ หลัง “บิ๊ก ศรุต” ฟาดของปลอมยังไงก็ปลอม ! 

ไม่แตะเบรก “แพรวา” โสดแล้วฮอต ขยันสาดแซ่บถี่ดีต่อใจ 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ห่วง ! ออกโรงเตือนระวังยาปลอม-ไตพัง หลังรีวิวป่วยโควิด





โดยงานนี้ “นุ๊ก สุทธิดา” ก็ถือโอกาสแชะภาพอวดมุมสวยหน้าเด็ก พร้อมกับเล่าเรื่องราวการอยู่บ้านคนเดียวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เป็นครั้งแรกที่ได้อยู่บ้านคนเดียวในรอบ18 ปี ไม่มีลูกซักคน ไม่มีสามีและแม่บ้าน คนเดียวจริงๆ เป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันนะแปลกดี ได้ทำอะไรเพื่อตัวเองเยอะไปหมด ได้ทำอะไรทาน ที่อยากทานจริงๆ ไม่ต้องคิดเผื่อใคร (หลังจากที่จัดบ้านวุ่นวายอยู่หลายวัน…ลูกไม่อยู่ต้องรีบจัด)

แต่หนุ่มๆ ของแม่อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะ การมีลูก และได้อยู่กับลูกมันดีที่สุด ทำให้คนเป็นแม่เติบโตทางจิตวิญญาณและมีความสุขที่สุด



แต่ก็ยังอยากแนะนำให้คุณแม่แม่ที่เลี้ยงลูกทุกวัน ลองหาประสบการณ์อยู่บ้านคนเดียว โดยให้สามีและลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดสักอาทิตย์สองอาทิตย์ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้ชาร์จพลังดีมากค่ะ”

ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่กดไลก์ และคอมเมนต์ชมความสวย สดใส และน่าเด็กของคุณแม่ลูก 3 กันยกใหญ่ แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนๆ อีกหลายคน เล็งสายตาไปโฟกัสสิ่งที่สาวนุ๊กหนุนอยู่ จนทำเอาตกอกตกใจชวนขนลุก และแห่คอมเมนต์ถาม-คอมเมนต์ทักกันรัวๆ ในเชิงว่ากินอิ่มแล้วตัวใหญ่มาก และบ้างก็หยั่งเชิงถามว่าของจริงมั้ย

งานนี้ “นุ๊ก สุทธิดา” ก็ได้ไล่ตอบหลายๆ คอมเมนต์เพื่อไม่ให้เข้าใจผิดว่าสิ่งที่เธอนอนหนุนอยู่นั้น เป็นหมอนใบใหญ่ลายงู ไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด เพราะถ้าเป็นของจริงเธอก็ไม่ไหวเหมือนกัน แม้จะชื่นชอบเลี้ยงงูมานานแล้วก็ตาม





ขอบคุณอินสตาแกรม : nook_suttida