“ดีเจมะตูม” เผยซึ้งถึง “ดิว อริสรา” พร้อมยกให้เป็นเพื่อนคุณภาพ

2022-07-12 10:20:04

“ดีเจมะตูม” เผยซึ้งถึง “ดิว อริสรา” พร้อมยกให้เป็นเพื่อนคุณภาพ

Advertisement

 
กางแชทเปิดความในใจ “ดีเจมะตูม เตชินท์” เผยซึ้งถึง “ดิว อริสรา” บอกดีใจในวันของเพื่อน พร้อมยกให้เป็นเพื่อนคุณภาพ

นับว่าเป็นเพื่อนซี้สุดที่รักอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ ก็เห็นทั้งคู่อยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุดเนื่องในงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกคนแรกของสาวดิวและ “เซบาสเตียน ลี” ทางด้านดีเจมะตูมก็ไม่พลาดตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสุขและโมเมนต์สุดแสนพิเศษของเพื่อนรัก 

“พิมประภา” ลงสระอวดผิวขาวออร่า โชว์เซ็กซี่เบาๆ เขย่าใจ 

ออร่าเจิดจรัส “เดียร์น่า” นุ่งบิกินีอวดผิวขาวริมทะเล โชวแซ่บแบบเต็มตาชวนใจสั่น

“หนิง” ลั่นน้องคนจริง พร้อมถามใครทำไรพี่ หลัง “บิ๊ก ศรุต” ฟาดของปลอมยังไงก็ปลอม !





และนอกจากนี้ภายหลังจากจบปาร์ตี้และทราบกันถ้วนหน้าแล้วว่า “ดิว อริสรา” ได้ “ลูกชาย” ทางด้านดีเจมะตูมก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพน่ารักจากงานปาร์ตี้ และเปิดภาพแชทระหว่างสาวดิวและเจ้าตัวให้แฟนๆ ได้ชม



โดยทางด้าน “ดิว อริสรา” ก็ได้ส่งข้อความเข้ามาบอกกับมะตูมว่า... “มึง กูรักมึงนะ มึงน่ารักขึ้นทุกๆ ครั้งที่เจอเลย กูมีความสุขและดีใจจัง เหมือนมึงคนเดิมที่กูชอบและรักกลับมาแล้ว ขอบคุณมากๆ เลยมึง ทำให้กูมีความสุขนะตูม”

ขณะที่ทางด้าน “ดีเจมะตูม” ก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวไปว่า... “รักมึงนะดิว และกูแอบรักเซปด้วยมากๆ นางโคตรเป็นคนที่น่ารักเลน ดีใจที่ได้ไปนะ งานแต่งจัดมุมไหนของโลกบอก กูไปแน่นอน” 



พร้อมกันนี้ดีเจมะตูมก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “เพื่อนไม่ต้องมีจำนวนมาก เน้นแค่คุณภาพ มึงคือเพื่อนคุณภาพนะดิว กูดีใจกับวันนี้ของมึงมากๆ ว่ะ มึงแม่งโครตเก่ง โครตจริง กูขอให้มึงมีความสุขแบบวันนี้ไปอีกตลอดกาลเลยนะเพื่อน กูรักมึงนะ”

และ “ดิว อริสรา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับโพสต์ของเพื่อนว่า... “รัก หลานพร้อมใช้ของขวัญลุงตูมฮัฟ !” ส่วนทางด้านดีเจมะตูมก็ได้ตอบกลับเพื่อนรักอีกครั้งและเตรียมพร้อมเป็นสายเปย์ให้กับหลานชายว่า “พร้อมเปย์หลานสุดๆ เช่นกัน”






ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom , duearisara