“หนิง” ลั่นน้องคนจริง พร้อมถามใครทำไรพี่ หลัง “บิ๊ก ศรุต” ฟาดของปลอมยังไงก็ปลอม !

2022-07-11 16:15:20

“หนิง” ลั่นน้องคนจริง พร้อมถามใครทำไรพี่ หลัง “บิ๊ก ศรุต” ฟาดของปลอมยังไงก็ปลอม !

Advertisement

 
แห่คอมเมนต์กันรัวๆ “บิ๊ก ศรุต” ฟาด ! ของปลอมยังไงก็ปลอม ด้าน “หนิง ปณิตา” โผล่คอมเมนต์ถามถามใครทำไรพี่ พร้อมลั่นน้องคนจริง

เรียกได้ว่าคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แถมผลงานแต่ละเรื่องนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” ก็ยังครองใจบรรดาแฟนคลับไม่น้อยเลย 

“ตู่ ปิยวดี” ของดตอบทุกคอมเมนต์หลังตาเริ่มมีอาการต้อลม ต้องเลี่ยงแสงจากโทรศัพท์ 

“เฮงเฮง” ลูกชาย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” อาลัยรักพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมเปิดความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ 

“UrboyTJ” เผยความทรงจำบางส่วนหายไป-จำบางอย่างไม่ได้ หลังรักษาโรคซึมเศร้า  





แต่ทว่าล่าสุด (11 ก.ค. 2565) หนุ่มบิ๊กก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันให้ควั่กเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาร่ายยาวฟาดแซ่บถึงเรื่อง “ของปลอม” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้ “บิ๊ก ศรุต” ก็ได้เผยว่า...

“ของปลอมยังไงก็ปลอมนะครับ แม้แต่คนเราถึงจะสร้างภาพสวยหรูแค่ไหนก็หนีความจริงไม่พ้น ภาพปลอมๆสร้างไม่ยากแต่ความจริงข้างในกลวงโบ๋หาแก่นสารสาระอะไรไม่มีเลย การยอมรับตัวตนของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญจะไม่ดี ไม่เด่นเหมือนคนอื่นก็ไม่เห็นเป็นไรเลย คนเราสามารถพัฒนาตัวเองกันได้ทุกคน เราดีได้ในแบบของเรานะครับนะ จงภูมิใจในสิ่งที่เราทำด้วยตัวของเราเองครับ ไม่เปรียบเทียบกับใครให้มันเสียเวลา อย่างน้อยเราก็จะเป็นคนจริงครับ เป็นคนที่จริงใจกับตัวเอง คนแบบนี้สำหรับผมคือคนที่น่าคบครับ เป็นคนจริงทั้งต่อหน้าและลับหลังเจ๋งกว่าเจ๋งต่อหน้าลับหลังโบ๋เบ๋นะครับ #แคปชั่นลุง”





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบิ๊กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ “เห็นด้วยครับบิ๊ก”, “ชอบความคิดนี้ค่ะ ”, “ข้อคิดดีๆ”, “แคปชั่นลุงนี่โดนใจตลอดค่ะ”, “จริงจังแค่ไหน. แค่ไหนเรียกจริงจัง”, “จริงที่สุดค่ะ มนุษย์ลวง กลวงโบ๋เบ๋ มีเยอะเลย ”, “จริงที่สุดค่ะแด๊ดดี้ เบื่อมากครับพวกเจ๋งลับหลัง”, “พี่ป๋มฟาดแล้ว 1”, “จริงที่สุดเลยค่ะ คนมีไม่อวด คนอวดไม่มีแม้กระทั่งหน้าตายังปลอมเลย” ฯลฯ

และนอกจากนี้ผู้จัดและนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกันว่า... “Oh !!!! ใครทำไรพี่ตรูวะ แต่น้องคนจริงนะ 5555”


ขอบคุณอินสตาแกรม : bigibig28