ชาตินี้ไม่คิดว่าจะมี “พิกเล็ท” สุดปลื้ม สานฝันวัยเด็กสำเร็จมีบ้านหลังแรกในวัย 27 ปี

2022-07-09 09:45:29

ชาตินี้ไม่คิดว่าจะมี “พิกเล็ท” สุดปลื้ม สานฝันวัยเด็กสำเร็จมีบ้านหลังแรกในวัย 27 ปี

Advertisement

 
เก่งมาก “พิกเล็ท ชาราฎา” สานฝันวัยเด็กสำเร็จ มีบ้านหลังแรกในชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย ยกการย้ายเข้าบ้านใหม่เป็นของขวัญวันเกิดวัย 27 ที่ชิ้นใหญ่ที่สุด

นับเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่มอบให้ตัวเองในวัย 27 ปี ที่ทำเอานักร้อง-นักแสดงสาว “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” ทั้งปลื้มปริ่มและแฮปปี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สามารถสานฝันวัยเด็กด้วยการมีบ้านหลังแรกในชีวิตได้สำเร็จในวัยที่เรียกว่าเด็กมาก

ปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน “พี่ปู” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด “นุ๊กซี่” แทนความรัก ความคิดถึงที่ไม่เลือนหาย 

น่ารัก “แม่เวียร์” ยินดีต้อนรับ “วิกกี้” สู่ครอบครัว พร้อมอวยพรคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่างอบอุ่น 

“อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพปั๊วะเทียบพัฒนาการหุ่นแซ่บ พร้อมตอบให้ทำไมต้องโชว์ ?





ซึ่งล่าสุด (8 ก.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 27 ปีของสาวพิกเล็ท งานนี้สาวเจ้าก็ได้ควงแขนคุณแม่ และ “เนย-แจม” พี่สาวสุดที่รัก มาแชะภาพหน้าบ้านหลังใหม่ พร้อมกับอวดความสำเร็จลงอินสตาแกรมส่วนตัวและเขียนแคปชั่นด้วยความภูมิใจว่า...

“happy birthday to me ! ของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในปีนี้คือการจะได้ย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว หลังจากต่อเติมมาพักใหญ่ เคยฝันตั้งแต่เด็กๆ ชาตินี้ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เลย ! ขอบคุณผู้ร่วมเดินทางทุกคนที่อดทนกับพิกเล็ทและกำลังใจดีๆ นะคะ(อยู่กับพิกเล็ทจะปวดหัวหน่อย(มากกก)) ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตที่ทำให้พิกเล็ทได้มีวันนี้ รัก สู้!!!” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  




ขอบคุณอินสตาแกรม : pigletcharada