“ดิว อริสรา” ขยับ หลังมีดราม่าเรื่องชุดออกรายการไม่เหมาะสม !

2022-07-08 11:20:03

“ดิว อริสรา” ขยับ หลังมีดราม่าเรื่องชุดออกรายการไม่เหมาะสม !

Advertisement

 
ลายแซ่บจนเป็นเหตุ  “ดิว อริสรา” ขยับแล้ว หลังมีดราม่าเรื่องใส่ชุดออกรายการไม่เหมาะสม เคลื่อนไหวพ้อเบาๆ “It's Just”

สวยๆ แซ่บๆ อยู่ดีๆ ก็ไม่วายมีดราม่ามากวนใจให้ว่าที่คุณแม่คนสวยสายแซ่บอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ได้ปวดหมองจนได้ หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวเจ้าได้สวมเดรสตัวยาว-แขนยาว ลวดลายสุดแซ่บสับอวดสรีระบอดี้ผู้หญิงแบบแจ่มว้าวไปออกรายการ “แฉ” ซึ่งงานนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาตื่นตาตื่นใจของเหล่าชาวเน็ตและแฟนๆ หนักมากเพราะดีไซน์ลายชุดที่เปรี้ยวเข็ดฟัน จนทำเอาต้องขยี้ตาส่องความแซ่บซี้ดแบบรัวๆ 

ไฟลุก ! “ดิว” นุ่งชุดสุดแซ่บชวนตกใจ ลวดลายเตะตาจนต้องขยี้ตาส่องรัวๆ 

พยายามสู้เต็มที่ ! “หมิว” รับป่วย-เวลาดาวน์ชอบทำร้ายตัวเอง เพราะอยากเจ็บแต่ไม่ได้อยากตาย 

“ทาทา” โอดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรนัก ป่วยยังไม่หายดีก็มีเหตุให้จ่อพบหมออีก !
 




แต่ททว่างานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าตามเบาๆ หลังจากที่มีชาวเน็ตหลายคนรับไม่ได้ และเห็นพ้องต้องกันว่าชุดที่สาวดิวใส่นั้นลวดลายไม่เหมาะสม ขณะที่บางคนที่ไม่ได้มองดีๆ ก็ติติงในเชิงว่าไม่ควรสวมซีทรูบางเบาจนเห็รูปร่างชัดขนาดนี้ ขณะเดียวกันนั้นก็มีอีกหลายๆ คนที่เข้ามาแก้ต่างให้สาวดิวในทำนองว่าชุดที่เธอสวมใส่นั้นเป็นเพียงลวดลายแฟชั่นเท่านั้น ไม่ใช่ซีทรูอย่างที่หลายคนเข้าใจ

และล่าสุด (7 ก.ค. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ได้เคลื่อนไหวหลังประเด็นดราม่า ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่เธอสวมชุดสุดแซ่บที่เป็นประเด็นลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแปคชั่นกำกับสั้นๆ ว่า “It's Just” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บออร่าพุ่งของว่าที่คุณแม่กันยกใหญ่





ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara