“ทาทา” โอดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรนัก ป่วยยังไม่หายดีก็มีเหตุให้จ่อพบหมออีก !

2022-07-07 16:00:00

“ทาทา” โอดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรนัก ป่วยยังไม่หายดีก็มีเหตุให้จ่อพบหมออีก !

Advertisement

 
มีเรื่องให้ปวดใจ “ทาทา ยัง” โอดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรนักหนา หลังต้องนอน รพ. ยาว หายโรคนี้เป็นโรคนั้น ล่าสุดฟันหลอ จ่อพบหมอฟันต่อ

นับว่าต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแบบยาวๆ เลยทีเดียว ตั้งแต่ที่ออกแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” ที่คอยอัพเดตอาการป่วยให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง

“ทาทา” แฮปปี้ตรวจโควิด-19 เหลือขีดเดียวแล้ว แต่มีอาการปวดหัว-คลื่นไส้ ต้องอยู่ รพ. ต่อ 

“คชา” เจ็บคอ-มีไข้ ก่อนตรวจพบเชื้อโควิด-19 ฝากทุกคนการ์ดอย่าตก ! 

ทรวดทรงสุดเป๊ะ “เกรซ” ปล่อยแซ่บริมทะเล ดาเมจพุ่งแรงสวย-เซ็กซี่ยันเงา




อย่างล่าสุด (6 ก.ค. 2565) นักร้องสาวก็ได้ออกมาเผยเรื่องชวนปวดใจเรื่องใหม่นั่นก็คือ ฟันแตกขณะที่กำลังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ผ่านทางอินสตาแกรมว่า... “นี่มันเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรกันนักหนาเนี่ยยย ??? ติด covid sinus อักเสบ ปวดหู ปวดหัวมาก หายโรคนี้เป็นโรคนั้น ต้องนอนโรงพยาบาลยาววว แล้วอยู่ดีๆ ฟันหลออี๊กกกก !!! คือไรค้าาาา???

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานตอนทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นแซนด์วิชที่ไม่ได้แข็งอะไรเลย เคี้ยวอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าเอ๊ะ…ทำไมเหมือนมีอะไรแข็งๆ เลยบ้วนออกมาดู ตอนแรกที่เห็น ทาเห็นว่าเป็นกระดูก แต่จะเป็นกระดูกได้ยังไงในเมื่อเรากินแซนด์วิชอยู่ กระดูกจะมาจากไหน ? ดูไปดูมา อ้าววว! เป็นฟันจ้าาา พอเห็นว่าเป็นฟัน…ความคิดต่อไป เดี๋ยวนะ…ฟันใคร ? ฟันกรูหรือฟันมาจากร้านที่ทำแซนด์วิชที่เราสั่ง ? เพราะมันไม่มีเสียงหัก กรอบแกรบอะไรเลย ทาเลยเอาลิ้นถูไปรอบๆ ฟันของเรา สรุปฟันเราเองจ้ะ ไม่ใช่ฟันใครที่ไหน ฟันแตกจ้าาาา



คือฟันซี่นี้ของทามีปัญหาอยู่แล้ว คุณหมอฟันเคยเตือนไว้แล้วด้วย แต่ด้วยความที่เป็นช่วงโควิดคลินิกทำฟันถูกปิดไปหลายที่ แล้วเราก็ลืมด้วยแหละ ว่าซี่นี้มีปัญหาอยู่ เพราะไม่เจ็บ ไม่อะไรเลย จนเมื่อวานนี้ นางคงไม่ไหวแตกเลยจ้า เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหล่ะค่ะคุณผู้ชม next station ออกจากโรงพยาบาล ไปพบหมอฟันต่อคับ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้สาวทาทาหายดีและได้กลับบ้านไวๆ กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : tataamitayoung