“UrboyTJ” ร่ายยาวขอโทษจากหัวใจ หลังฟาดปมค่ารักษาแพงกว่าครึ่งล้าน

2022-07-07 11:00:46

“UrboyTJ” ร่ายยาวขอโทษจากหัวใจ หลังฟาดปมค่ารักษาแพงกว่าครึ่งล้าน

Advertisement

 
เพราะผลข้างเคียงทำให้อารมณ์ไม่นิ่งและวู่วาม ! “UrboyTJ” ร่ายยาวขอโทษจากหัวใจ หลังฟาดปมค่ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์ แพงกว่าครึ่งล้าน

เรียกได้ว่าป็นประเด็นที่ถูกโลกโซเชียลพูดถึงและแสดงความคิดเห็นอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่แร็เปอร์หนุ่ม “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” หรือ “UrboyTJ” ได้ออกมาฟาดเชิงตัดพ้อปมค่ารักพยาบาลจากการป่วยภาวะซึมเศร้าและไบโพลาร์ที่สูงลิ่วถึงหกบาท กลางไอจีสตอรี่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อาการแทบกำเริบเมื่อรู้ค่ารักษา "ยัวร์บอยทีเจ" เคลื่อนไหวให้หลายคนได้คิด 

“เมย์” ซีซั่นนี้เกมติดโควิด-19 แล้ว ฝากถึงใครยังรอดอยู่อย่าประมาท 

ไฟลุก ! “ดิว” นุ่งชุดสุดแซ่บชวนตกใจ ลวดลายเตะตาจนต้องขยี้ตาส่องรัวๆ  





กระทั่งล่าสุด (6 ก.ค. 2565) “UrboyTJ” ก็ได้ออกมาเคลื่อยไหวอีกครั้ง พร้อมกับร่ายยาวขอโทษจากหัวใจปมที่ออกมาฟาดค่ารักษาพยาบาล โดยงานนี้หนุ่มเต๋าก็ได้เผยว่า... “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ

ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมา โดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ



ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้านโดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุก ความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ - เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : urboytj