“กระแต” โชว์ความแซ่บแบบด้อนท์แคร์รอยแตก ส่งพลังให้สาวๆ มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง

2022-07-06 17:10:17

“กระแต” โชว์ความแซ่บแบบด้อนท์แคร์รอยแตก ส่งพลังให้สาวๆ มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง

Advertisement

 
ส่งพลังให้ทุกคนมีความมั่นในแบบของตัวเอง “กระแต อาร์สยาม” โชว์ซีนแซ่บแบบโนสนโนแคร์เสียงทักรอยแตกลาย ลั่นไม่เพอร์เฟกต์แต่ภูมิใจในร่างกาย

นอกจากดีกรีแซ่บไม่มีมากล้นแบบเต็มร้อยแล้ว ความมั่นอกมั่นใจในตัวเองของนักร้องสายขาแดนซ์สายเซ็กซี่อย่าง “กระแต อาร์สยาม” ก็มีไม่น้อยเช่นเดียวกัน ซึ่งหากมครที่ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาวกระแตนั้น ออกมาเผยมุมไม่เพอร์เฟกต์ปลุกพลังให้สาวๆ มีความมั่นใจในตัวเองอยู่เรื่อยๆ 

“ปราง” เผยป่วยแพ้ภูมิตัวเอง แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงตอนนี้ หายดี 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว 

“โดม” อวดภาพหวานคู่ “เมทัล” พร้อมแคปชั่นชวนลุ้นข่าวดี ทำแฟนๆ แห่ยินดี-ปาหัวใจให้รัวๆ 

ไฟลุก ! “ดิว” นุ่งชุดสุดแซ่บชวนตกใจ ลวดลายเตะตาจนต้องขยี้ตาส่องรัวๆ





อย่างล่าสุด (6 ก.ค. 2565) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เปิดภาพแซ่บสะเด่าอวดบั้นท้ายเด้งๆ เตะตา และรอยยแตกลายที่ปรากฏอยู่ชัด ลงกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ว้าย…….ตูดลาย ขาลาย พุงลาย !?? แล้วไง…? นี่ตูดฉัน ร่างกายของฉัน มันอาจไม่เพอร์เฟกต์ไปทุกอย่าง ใช่^^ แต่ฉันภูมิใจกับร่างกายฉัน

#ยุคนี้ใครจะเป็นแบบไหน จะแต่งตัวยังไง จะเพศไหน จะขาวหรือดำ เราก็มนุษย์คนนึง ที่มีหน้าที่ต่างกัน ภาระต่างกัน ชอบต่างกัน เพราะมนุษย์ทุกคนมีความแตกต่าง #อยากขอส่งพลังให้สาวๆรวมถึงทุกคนบนโลก จงรักและเชื่อมั่นในความต่างของตัวเอง สวยในแบบตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากทำถ้าสิ่งนั้นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน”
ทำเอางานนี้เหล่ากองทัพแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความเผ็ดแซ่บ และชื่นชมความเป็นตัวเองของสาวกระแตกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8