“สงกรานต์” เปิดความในใจ-เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดูของ “น้องปีใหม่” หลังโควิดทำให้ไม่ได้เจอกันนาน

2022-07-06 09:45:52

“สงกรานต์” เปิดความในใจ-เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดูของ “น้องปีใหม่” หลังโควิดทำให้ไม่ได้เจอกันนาน

Advertisement

 
กว่าจะได้เจอ “สงกรานต์” ปลื้มปริ่มได้เจอ “น้องปีใหม่” หลังโควิด-19 ทำให้ไม่ได้เจอกันนาน ร่ายยาวโมเมนต์น่าเอ็นดูของลูกสาวทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

เพราะมีโควิด-19 มาเป็นอุปสรรคเลยทำให้สองพ่อลูกอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักไม่ได้เจอกันนาน จนทางด้านคุณพ่อพ้อคิดถึงอย่างหนักเลยทีเดียว

“อั๋น อัครพรรฒ” ซีเรียสเรื่องชื่อ ถูกเรียก-เขียนผิด บ่อยจนต้องออกโรงอธิบายละเอียดยิบ 

“บอย พีซเมคเกอร์” เผยภาพบาดเจ็บ บอกอย่างอารมณ์ดี เอ็นฉีกเจ็บไม่เท่าเมียดุ 

“น้ำตาล” โพสต์บอกหน้าร้ายแต่ใจดี พร้อมแถลงปมดราม่าหน้าเหวี่ยง-วางตัวไม่เหมาะสม





ซึ่งล่าสุด (5 ก.ค. 2565) “สงกรานต์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับน้องปีใหม่ และหลานสาวสุดที่รักแชะภาพกับคุณปู่-คุณย่า ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความเผยความในใจว่า...



“เจ้าโควิดกว่าจะเบาสักทีเล่นไม่ได้เจอกันนานเลยครับ ช่วงนี้พี่ปีกำลังอินกับเทนนิสมากก็เลยพาไปจัดอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ สักหนึ่งชุด ขอลองเชิงก่อนถ้าจริงจังเรื่องกีฬาปะป๋าสนับสนุนเต็มที่อยู่แล้ว ก่อนจะไปก็พาไปสวัสดีปู่กับย่า ดีใจยกใหญ่ย่าเก็บซองอั่งเปาตรุษจีนจากญาติๆ ไว้ให้เลยได้ฝึกคณิตศาสตร์เสร็จสรรพไปในตัว เสร็จแล้วก็พาไปทานราดหน้าของโปรด ใกล้จะเสร็จก็สั่งไปเพื่อคุณตาคุณยายและคุณแม่ก่อนจะเหลือบมาถามว่าแพงไหมที่นี้ ปะป๋าเลยตอบไปว่า ‘ไม่ค่อย’ พี่ปีเลยบอกงั้นเดี๋ยววันนี้เลี้ยงเอง มีอั่งเปาแล้วใจสปอร์ตใช้ได้แล้วอย่าลืมที่สัญญานะครับว่าจะชวนปะป๋าไปด้วยเวลาไปตีเทนนิสด้วย”

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมโมเมนต์น่ารักของสองพ่อลูก และไม่วายแห่เอ็นดูความเลี้ยงข้าวคุณพ่อของน้องปีใหม่กันสนั่นเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae