“น้ำตาล” โพสต์บอกหน้าร้ายแต่ใจดี พร้อมแถลงปมดราม่าหน้าเหวี่ยง-วางตัวไม่เหมาะสม

2022-07-05 12:35:48

“น้ำตาล” โพสต์บอกหน้าร้ายแต่ใจดี พร้อมแถลงปมดราม่าหน้าเหวี่ยง-วางตัวไม่เหมาะสม

Advertisement

 
ทำใจกว้างๆ “น้ำตาล ชลิตา” แถลงการณ์ปมดราม่าหน้าเหวี่ยง-วางตัวไม่เหมาะสมออกอาการคล้ายไม่พอใจ “ลีน่า จัง” ชี้ไม่มีเจตนาที่ไม่ดี พร้อมขออภัยในความหน้าร้ายแต่จริงๆ ใจดีนะจ๊ะ

ตกเป็นประเด็นดราม่าและถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะสมสนั่น สำหรับ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” นางงามรุ่นพี่จากเวที Miss Universe Thailand ที่ได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการรอบ Keyword ในการประกวด การประกวด Miss Universe Thailand 2022 (MUT 2022) ซึ่งประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนั้นก็สืบเนื่องมาจากมีหลายคนจับสังเกตเห็นว่า ไม่ว่า “ลีน่า จัง” นักธุรกิจชื่อดังที่เป็นหนึ่งในกรรมการ จะยิงคำถามอะไรไป ทางน้ำตาลก็จะมีอาการคล้ายชักสีหน้าแบะไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังถูกวิจารณ์ว่าเธอนั้นทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้ร่วมประกวด จนกรณีดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดและถูกพูดถึงสนั่นโซเชียล 

“ศรราม” เปิดภาพทรงจำอวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” เผยซึ้งไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอเป็นลูกทุกชาติไป 

“ณเดชน์-ญาญ่า” ควง 2 ครอบครัวทานมื้อพิเศษ น่ารักอบอุ่นชวนลุ้นข่าวดี 

“ใหม่” สุดทนคนชอบเผือก ฟาดแซ่บคนบูลลี่จุ้นเรื่องฟัน เป็นดาราทำไมไม่จัดฟัน-ทำไมฟันเก ?
 




กระทั่งล่าสุด (4 ก.ค. 2565) “น้ำตาล ชลิตา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางประเด็นดราม่าดังกล่าว ด้วยการโพสต์เพจเฟซบุ๊กแถลงการณ์ต่อกรณีดังกล่าวไว้ว่า...

“ขอแถลงการณ์หน่อยนะคะ จริงๆ ทำหน้านิ่งๆ หน้าปกติ แล้วหน้าตาลก็โดนแบบนี้ตลอด คือเผลอตัวค่ะ ไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีหรือทำหน้าไม่ดี หน้าตามันร้ายอะค่ะ บางทีตั้งใจฟังด้วยหน้าก็เลยเป็นแบบนั้น พยายามยิ้มแล้วนะจ๊ะ ขออภัยในหน้าที่ร้ายแต่ใจดีนะจ๊ะ แล้วคำถามที่ถามทำไมถึงมาประกวด ก็คืออยากรู้จริงๆ กรรมการก็เคยถาม ไม่เห็นมีอะไรเลย แค่อยากรู้ว่าจุดเริ่มต้นอะไรถึงตัดสินใจมาประกวด แล้วกับแม่ลีน่า เราก็ยอมรับว่าแม่ความรู้แน่น เราเทียบไม่ได้หรอก การวางตัวก็รู้ค่ะ สีสันเนอะ ทำใจกว้างๆ ขอบคุณค่ะ”



ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตและแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังเข้าอกเข้าใจในความเป็นคนหน้านิ่ง หน้าเหวี่ยงกันไม่น้อย


ขอบคุณอินสตาแกรม : namtanlitaa