“เบลล่า” โพสต์ภาพเข้าวัดทำบุญ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ-อวยพรให้เจอแต่สิ่งดีๆ เพียบ

2022-07-04 11:25:00

“เบลล่า” โพสต์ภาพเข้าวัดทำบุญ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ-อวยพรให้เจอแต่สิ่งดีๆ เพียบ

Advertisement

 
งดงามทั้งกาย-ใจ “เบลล่า ราณี” เข้าวัดทำบุญพร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ธรรมะจัดสรรให้ได้เจอกัน ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจพร้อมอวยพรให้เจอแต่สิ่งดีๆ เพียบ

เรียกได้ว่าคาราวานแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้อยู่ไม่วายเว้นเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” นับตั้งแต่ที่ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติความสัมพันธ์หวานกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จนกระทั่งล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจตอบข่าวลือเรื่องรักครั้งใหม่และเผยเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ว่า ได้ฤกษ์ดีควง “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการสละโสดในวันที่ 17 ก.ค. นี้ 

“โต๋-ไบรท์” แจ้งข่าวติดโควิด ย้ำการระมัดระวัง-เว้นระยะห่าง ยังเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่ 

อย่างแซ่บ “แม่โอป” ลงรูปโปรโมตชุดออกกำลังกายให้ “แต้ว” สวยสับ-หุ่นดี จนกวาดคำชมรัวๆ 

ฮอตฉ่า “เอ๋ พรทิพย์” นุ่งบิกินีสาดความเผ็ดแซ่บแบบตะโกน สวยเป๊ะสะกดตา  





 ล่าสุด (3 ก.ค. 2565) “เบลล่า ราณี” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพควง “คุณแม่ปราณี” และกัลยาณมิตรไปไหว้พระทำบุญ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ธรรมะจัดสรรให้ได้มาเจอกัน นำบุญมาฝากนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวเบลล่าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้นางเอกสาวพบเจอแต่สิ่งดีๆ กันอย่างล้นหลาม อาทิ “อนุโมทนาสาธุค่ะ”, “ขอให้คุณเบลพบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ”, “ขอให้พี่เบลพบเจอแต่สิ่งดีๆ รายล้อมด้วยกัลยาณมิตรที่ดีนะคะ”, “ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะพี่เบล”, “สาธุค่ะ ขอให้น้องเบลพบเจอแต่ความสุข พบเจอแต่สิ่งดีดี คนดีดีนะคะ”, “รักเบลล่านะคะ”, “อนุโมทนาบุญนะคะ ขอให้พี่เบลพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามานะคะ”, “บุญรักษานะคะ”, “งามทั้งกาย งามทั้งใจ ”, “ขอให้พี่เบลพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ นะคะ”, “ขอให้เบลเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี และสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : bellacampen