“โต๋-ไบรท์” แจ้งข่าวติดโควิด ย้ำการระมัดระวัง-เว้นระยะห่าง ยังเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่

2022-07-04 10:30:04

“โต๋-ไบรท์” แจ้งข่าวติดโควิด ย้ำการระมัดระวัง-เว้นระยะห่าง ยังเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่

Advertisement

 
กำลังใจแน่น “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ –ไบรท์ พิชญ์ทัฬห์” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ย้ำการระมัดระวัง-เว้นระยะห่าง ยังเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (3 ก.ค. 2565) คู่สามี-ภรรยาคู่หวานอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ติดเชื้อโควิด-19” พร้อมทั้งขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ได้รับผลกระทบ 

อย่างแซ่บ “แม่โอป” ลงรูปโปรโมตชุดออกกำลังกายให้ “แต้ว” สวยสับ-หุ่นดี จนกวาดคำชมรัวๆ 

ฮอตฉ่า “เอ๋ พรทิพย์” นุ่งบิกินีสาดความเผ็ดแซ่บแบบตะโกน สวยเป๊ะสะกดตา

“ทาทา” แฮปปี้ตรวจโควิด-19 เหลือขีดเดียวแล้ว แต่มีอาการปวดหัว-คลื่นไส้ ต้องอยู่ รพ. ต่อ





โดยงานนี้ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็แจ้งข่าวโดยระบุข้อความไว้ว่า... “ขออนุญาตแจ้งข่าวครับ เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ผลRT-PCR ของผมออกมา "พบเชื้อโควิด" ครับ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีประชุมและอัดรายการ ซึ่งทุกคนได้ผ่านคัดกรอง ATK หมดทุกงาน เช้าวันพฤหัสผม ตรวจ ATK ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ จนช่วงเย็นเริ่มมีคันคอนิดๆ ลองตรวจ ATK อีกทีก็ไม่พบเชื้อ แต่รู้สึกไม่สบายใจเลยไปตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจ เช้าวันศุกร์ทราบผล RT-PCR ยืนยันว่าพบเชื้อ ผมรีบแจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้อง และด้วยความสงสัย ผมเลยตรวจ ATK อีกที ผลก็ยังออกมา ไม่พบเชื้อ เหมือนเดิม



คุณหมอบอกว่า ATK ช่วยเราได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น การระมัดระวังตนเองและเว้นระยะห่างยังเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่นะครับ”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษไบรท์และรายการที่ทำให้เดือดร้อนด้วยครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ไว้หายดีแล้ว เจอกันนะครับ” 



ขณะที่ทางด้าน “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้เผยว่า... “ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ เช้านี้ไบรท์มาตรวจ RT-PCR ผลคือ "พบเชื้อโควิด" ค่ะ เมื่อวันศุกร์เช้า ไบรท์ทราบว่าโต๋พบเชื้อ หลังเลิกรายการไบรท์ตรวจ ATK ที่ช่อง 3 ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ แต่ทราบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงเพราะไบรท์กับโต๋เพิ่งทานข้าวด้วยกันวันพุธ ไบรท์เลยรีบกลับบ้านกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการ จนเมื่อวันเสาร์เย็นๆ เริ่มมีอาการเจ็บคอนิดๆ ตรวจ ATK เองที่บ้านก็ไม่พบเชื้อ เช้าวันนี้ เลยมาตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจจนทราบว่าไบรท์ ติดเชื้อโควิดค่ะ

ไบรท์และโต๋ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ นะคะขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ..ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ”




ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาอวยพรให้ทั้งคู่หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : torsaksit , bright_ch3