อย่างแซ่บ “แม่โอป” ลงรูปโปรโมตชุดออกกำลังกายให้ “แต้ว” สวยสับ-หุ่นดี จนกวาดคำชมรัวๆ

2022-07-03 14:00:26

อย่างแซ่บ “แม่โอป” ลงรูปโปรโมตชุดออกกำลังกายให้ “แต้ว” สวยสับ-หุ่นดี จนกวาดคำชมรัวๆ

Advertisement

 
แบบเริ่ดแบบสับ “โอปอล์ ปาณิสรา” ลงรูปโปรโมตชุดออกกำลังกายให้ “แต้ว ณฐพร” พร้อมบอกพี่จะสู้ให้คู่ควรชุด จนคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เมนต์ซูฮกความสวยแซ่บหุ่นดี-ตัวบาง กันสนั่น
 
เรียกได้ว่าตั้งแต่หันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจังทั้งเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกาย นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ก็ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บไปซะแล้ว แถมดีกรีความสวยแซ่บก็ไม่ธรรมดา แถมพักหลังๆ มานี้ยังเห็นสาวโอปอล์อวดมุมแซ่บโชว์หุ่นเซี๊ยะมาให้ได้เห็นแบบบ่อยมากๆ

“ทาทา” แฮปปี้ตรวจโควิด-19 เหลือขีดเดียวแล้ว แต่มีอาการปวดหัว-คลื่นไส้ ต้องอยู่ รพ. ต่อ 

“อาร์ม” ขอบคุณ “น้ำฝน” ที่เป็นของขวัญที่มีค่า ด้านภรรยาป้อนคำหวานบอกเป็นคนอายุ 41 ที่น่ารักที่สุด 

ดีย์มาก “แพทตี้” ปล่อยภาพสวยปนแซ่บหลังออกกำลังกาย ทำแฟนๆ คอมเมนต์แซว-คอมเมนต์ทวงคืนสนั่น





อย่างล่าสุด สาวโอปอล์ก็เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่เธอได้โพสต์ในอิริยาบถกำลังออกกำลังกายเพื่อโปรโมตชุดให้กับแบรนด์ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นความเป๊ะ หุ่นดี ตัวบาง และกล้ามท้องแบบชัดเวอร์ของเจ้าตัว พร้อมกันนี้สาวโอปอล์ก็ยังได้เขียนแคปชั่นอย่างอารมณ์ดีว่า “พี่จะตั้งใจออกกำลังกาย ให้คู่ควรชุดออกกำลังกาย @wakingbee ของแต้ว!!!!! พี่จะสู้!!!!!!”

ซึ่งทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “I love youuuuuuu” ขณะที่ทางด้านเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวของเธอแล้ว ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บหุ่นดีของแม่โอปกันสนั่น อาทิ “ตัวบางมากค่า”, “กล้ามท้อง”, “ สวยตลอด และชุดดีงามตลอดเวลา”, “ ออกกำลังกายตัองสวยขนาดนี้หรอครับแม่”, “หุ่นดีมากๆ”, “ร่องท้องคูมแม่!!!!!! ”, “แม่หุ่นสับ”, “กล้ามท้องงงงงคืออสุดด”, “แม่หุ่นสวยมากค่ะ”, “แม่ตัวบางดีแท้”, “แมมม่ แบบเริ่ดแบบสับมากค่าา” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : opalpanisara