“ทาทา” แฮปปี้ตรวจโควิด-19 เหลือขีดเดียวแล้ว แต่มีอาการปวดหัว-คลื่นไส้ ต้องอยู่ รพ. ต่อ

2022-07-03 07:00:50

“ทาทา” แฮปปี้ตรวจโควิด-19 เหลือขีดเดียวแล้ว แต่มีอาการปวดหัว-คลื่นไส้ ต้องอยู่ รพ. ต่อ

Advertisement


ย้ายจากวอร์ดผู้ป่วยโควิด-19 แล้ว “ทาทา ยัง” แฮปปี้อาการดีขึ้น ตรวจโควิด-19 เหลือขีดเดียวแล้ว แต่มีอาการปวดหัว คลื่นไส้ มีไข้ต่ำๆ อ่อนแรง จึงต้องอยู่ รพ.ต่ออีก 2-3 วัน

หลังจากที่แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 และต้องแอดมิตโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวเนื่องจากมีอาการมาดีอยู่ติดต่อกันหลายวันแล้วนั้น ล่าสุด (1 ก.ค. 2565) นักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” ก็ได้แจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ได้ใจชื้นขึ้นแล้ว

“ทาทา” ยิ้มออก หลังออกจากห้องผ่าตัดได้ยาเต็มที่-ตื่นมาสดชื่นกว่าทุกวัน 

“บุ๋ม” เตือนอย่าโลภ หลังโดนแอบอ้างเยอะจัด ชี้ผู้ติดตาม 2 ล้านกว่าเท่านั้นคือของจริง !

ทะเลหวานเจี๊ยบ “แม่โบ” เผยโมเมนต์อบอุ่นปนน่ารัก “น้องอชิ” ควงสาวคนสนิทร่วมทริปครอบครัว





โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้โพสต์คลิปผลตรวจโควิด-19 ที่เหลือเพียงขีดเดียวแล้ว แต่ยังมีอาการปวดหัว คลื่นไส้ มีไข้ต่ำๆ อ่อนแรงอยู่ จึงต้องอยู่ดูอาการืที่โรงพยาบาลอัก 2-3 วัน และได้ย้ายจากวอร์ผ็ป่วยโควิด มาอยู่วอร์ดอายุรกรรมแล้ว ซึ่งสาวทาทาก็ได้เผยผ่านแคปชั่นว่า...

“ เย้!!! ขีดเดียวแล้วค่าาา!!! แต่ทายังคงมีอาการปวดหัว คลื่นไส้ มีไข้ต่ำๆ อ่อนแรง ทานอะไรไม่ค่อยได้ ตาลายมากๆๆ คุณหมอกลัวไปวูบที่บ้าน เลยขอให้อยู่ดูอาการที่โรงพยาบาลต่ออีกสองสามวันค่ะ เมื่อคืนทาได้ย้ายออกจาก ward ผู้ป่วย covid มาอยู่ ward ผู้ป่วยอายุรกรรมแล้วค่ะ Feeling and Getting Better Day by Day…ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่มาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเทคแคร์สาวทาทากันจำนวนมาก 





ขอบคุณอินสตาแกรม : tataamitayoung