“อาร์ม” ขอบคุณ “น้ำฝน” ที่เป็นของขวัญที่มีค่า ด้านภรรยาป้อนคำหวานบอกเป็นคนอายุ 41 ที่น่ารักที่สุด

2022-07-02 14:35:44

“อาร์ม” ขอบคุณ “น้ำฝน” ที่เป็นของขวัญที่มีค่า ด้านภรรยาป้อนคำหวานบอกเป็นคนอายุ 41 ที่น่ารักที่สุด

Advertisement

 
ขอบคุณคนดี “อาร์ม พิพัฒน์” ยก “น้ำฝน พัชรินทร์” เป็นของขวัญที่มีค่า ด้านภรรยาสุดที่รักป้อนคำหวานอวยพรสามี บอกเป็นคนอายุ 41 ที่น่ารักที่สุด

ขยันสาดโมเมนต์สวีตหวานมาให้ได้ชมกันแบบไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานน้ำตาลยอมพ่ายอย่างนักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” และ “อาร์ม พิพัฒน์” สามีหนุ่มดีกรีดีเจและพิธีกรชื่อดัง 

ทะเลหวานเจี๊ยบ “แม่โบ” เผยโมเมนต์อบอุ่นปนน่ารัก “น้องอชิ” ควงสาวคนสนิทร่วมทริปครอบครัว 

ไม่โสดแล้ว “อองตวน” เปิดตัวแฟนใหม่ ทั้งสวย ทั้งเก่ง

ดีย์มาก “แพทตี้” ปล่อยภาพสวยปนแซ่บหลังออกกำลังกาย ทำแฟนๆ คอมเมนต์แซว-คอมเมนต์ทวงคืนสนั่น





ซึ่งล่าสุด “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็ได้รวมชอตสวีตหวานกับคุณสามีมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุ 41 ปี ของสามีว่า... “คนนี้เป็นคนอายุ 41 ที่น่ารักที่สุดเลยยยย อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ เลยนะคะที่รัก อีกสัก 50 ปีแบบที่คุยกันไว้ อยู่นวดๆ ให้หนูเหมือนรูปถัดไป อยู่ไปเที่ยวด้วยกัน กอดๆ กัน จุ๊บเหม่งกันไปตลอดเลยน้าาา รักนะคะคนดี..สุขสันต์วันเกิดค่ะที่รัก”



ขณะที่ทางด้าน “อาร์ม พิพัฒน์” ก็ได้เปิดภาพหวานไม่แพ้คุณภรรยา พร้อมกับเขียนแคปชั่นอย่างหวานซึ้งว่า... “ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอก็ไม่มีดอกไม้ใดที่เจอ ที่จะสวยงาม ที่จะงดงาม เท่ารอยยิ้มของเธอ... NO ONE ELSE ขอบคุณนะคะคนดี มีคุณก็คือ ของขวัญที่มีค่ามากๆ ครับ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและชมโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่กันสนั่น




ขอบคุณอินสตาแกรม : armpipat , namfonpatcharin_