มาแล้ว ! “อ๋อม” เปิดเลขเด็ดห้องพัก-งานศิลปะ “น้องจอมทัพ” รีบส่องให้ไว

2022-06-30 11:35:37

มาแล้ว ! “อ๋อม” เปิดเลขเด็ดห้องพัก-งานศิลปะ “น้องจอมทัพ” รีบส่องให้ไว

Advertisement

 
มัดรวมมาแล้ว “อ๋อม สกาวใจ” เปิดเลขเด็ดห้องพัก-งานศิลปะ “น้องจอมทัพ” กลางไอจี แฟนๆ แห่คอมเมนต์เคาะเลขเด็ด-เลขชอบ กันสนั่น

เรียกได้ว่ามีนัดชี้เป้าให้แฟนๆ โชคดีอยู่ทุกงวดเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลถึง 2 รอบ แต่ก็ไม่วายแวะมาบอกใบ้เลขเด็ดให้แฟนๆ ได้ชอบเสี่ยงดวงได้นำไปเป็นตัวเลือก 

แห่ให้กำลังใจ “ปุ้มปุ้ย” กล่าวอาลัยทั้งน้ำตา ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด 

งวดนี้จัดเต็ม “สุนารี” ทุ่มซื้อลอตเตอรี่แล้ว 410 ใบ แถมใจดีบอกเลขเด็ดขันน้ำมนต์ 

“พชร์ อานนท์” จ่อโชว์หน้าใหม่หลังหายบวม โนแคร์โนสนคนบูลลี่ ลั่นบูลลี่มากๆ จะไปทำอีก 





ซึ่งหากใครที่ติดตามก็จะทราบว่าก่อนหน้านี้สาวอ๋อมได้แชะภาพชี้เลขห้องเลขที่ 12311 ให้ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไป รอบหนึ่งแล้ว

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย. 2565) “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้แชะภาพชี้เลขหน้าห้องพักฟื้นคือ 12305 ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับอัพเดตอาการว่า... “แม่อ๋อมดีขึ้นแล้วนะคะ เมื่อวานคือเวียนหัว ปวดหัว ผะอืดผะอม อยากจะอาเจียนมากๆ ไม่โอเคเลยค่ะ คุณหมอให้แอดมิตด่วนเลย ขอบคุณทุกๆ ข้อความที่ส่งกำลังใจมาให้แม่อ๋อมนะคะ แม่ได้อ่านทุกๆข้อความเลย รีบกลับไปหาจอมทัพก่อนนะคะทุกคน ขอบคุณโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์มากๆ นะคะ ที่ดูแลอ๋อมและครอบครัวมาตลอดเลย เลิฟที่สุด”



และล่าสุดเช้าวันที่ 30 มิ.ย. 2565 ก่อนจะถึงงวดวันที่ 1 ก.ค. “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้แชะภาพอวดงานศิลปะของ “น้องจอมทัพ” ลูกชายสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกรอบ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “จอมทัพบอกขอกระดาษหน่อยครับ จอมทัพจะวาดรูป แม่อ๋อมรีบหยิบเลย อ่ะ....รูปอะไร ? งานศิลปะจอมทัพครับ” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ตีเลขเด็ด-เคาะเลขที่ชอบที่เห็นจากงานศิลปะของน้องจอมทัพกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai