"เต้ ปิยะรัฐ" ปล่อย "ขุน ชานนท์" ไปที่ชอบ แนะปรับวินัยได้แล้วค่อยกลับมา

2022-06-28 13:00:54

"เต้ ปิยะรัฐ" ปล่อย "ขุน ชานนท์" ไปที่ชอบ แนะปรับวินัยได้แล้วค่อยกลับมา

Advertisement

ออกมาเผยความสัมพันธ์กับอดีตลูกรักในสังกัดแล้วสำหรับ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ที่ก่อนหน้านี้จะมีชื่อของนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ อยู่ในงานของเต้ ปิยะรัฐ อยู่เสมอ ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายรับปี 2023 “PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดย เต้ ปิยะรัฐ ได้เผยว่า

ถามถึงเรื่องดราม่าของขุน ชานนท์ กรณีมีเรื่องราวรถเชี่ยวชน?

เห็นอยู่ในโซเชียลบ้าง ก็เสร็จเรียบร้อยไม่ใช่หรอ

ในฐานะที่เค้าเป็นลูกรักเรา พอเกิดเหตุการณ์นี้เราจะตัดเค้าเลยมั้ย?

จริงๆไม่ได้คุยกันนานแล้ว(ยิ้ม) ตั้งแต่โควิดซีซั่นแรกๆเลยอ่ะ เค้ามีติดต่อว่าแม่เป็นไงบ้าง สบายดีป่าว ก่อนเกิดเรื่องสักประมาณปีนึง ตอนเกิดเรื่องก็ไม่ได้คุยกัน คือเราไม่ได้สนิทกันเหมือนแต่ก่อนช่วงที่เราทำงานด้วยกัน หลังๆเค้าไม่ค่อยได้เข้าหาเราเท่าไหร่

สาเหตุที่ห่างกัน?

จะมีช่วงหนึ่งที่เค้าเป็นพิธีกรของเดอะเฟซ แล้วพี่เต้ก็เปลี่ยนพิธีกรเป็นอองตวนนั่นก็เลยทำให้เริ่มห่างกันตั้งแต่นั้นมา

ยังสามารถคุยกันได้?

ไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไร แต่ว่าพี่เต้เป็นคนที่ชัดเจนในการทำงานมากๆ เป็นคนดุเรื่องการทำงาน ถ้าใครเคยทำงานกับพี่เต้จะรู้ว่าถ้าเป็นตัวอย่างที่ดีเราก็จะส่งเสริมให้ทำงานให้ดีครับ

แสดงว่าตอนนี้ไม่ใช่ลูกรักเราแล้ว?

ลูกรัก เรารักลูกเรา เราถึงได้ทำแบบนี้ เราถึงให้เค้าไปพิจารณาสิ่งที่เค้าต้องการในชีวิตก่อน อยู่ในที่ชอบที่เค้าชอบนะลูกนะ(หัวเราะ) แม่อยู่นี่ แล้วลูกมาหาแม่ได้ตลอดเวลาเลย แม่พร้อมรับลูกได้ตลอดเวลา อยากทำงานบอกได้ตลอดเวลาเลย แต่ถ้าให้ทำงานแล้วไม่ตื่นมาทำก็ไม่ได้ไง


 

คือถ้าเค้าปรับตัวเรื่องวินัยการทำงานเราก็พร้อมสนับสนุน?

ก็ต้องถามชาวโลกที่เค้าเคยให้ความรับผิดชอบด้วยว่าเค้าพร้อมด้วยหรือเปล่า เพราะไม่ใช่แค่กันตนาที่เคยมอบความรับผิดชอบให้ไง ถ้าเป็นงานของเราเองยังแบบเออ...ไม่เป็นไร แต่พอเป็นงานของคนอื่นแล้วเราควบคุมเค้าไม่ได้ เราก็ต้องหยุด ก็ต้องอยู่ในที่ชอบที่ชอบ(หัวเราะ) แต่ไม่มีการตัดหางปล่อยวัด ลูกคนไหนส่งจดหมายมาฟ้องยังไม่เคยตัดเลยครับ