ส่องคอสตูมแซ่บ"ดาวิกา"จริตแรง ชายไม่จริงหญิงแท้

2018-01-09 17:00:36

ส่องคอสตูมแซ่บ"ดาวิกา"จริตแรง ชายไม่จริงหญิงแท้

Advertisement

โอ๊ยยย....ฉันจะอิน ฉันจะอวย สุดที่รักของฉัน "แม่ใหม่ ดาวิกา" นางเล่นอะไรก็สวมบทบาทได้ถึงใจจริง แหม...เล่นได้มันฟันอารมณ์สมจริตเอกเฟกไม่ได้เลยทีเดียว ...กับละครน้ำดี๊ดีมีสาระแอบแฝง "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่ตอนนี้ดังเปรี้ยงทะลุเป้าเฝ้าติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กเด็กโต เหล่าชะนีเก้งกวางก็ต่างลงคะแนนให้กับการแสดงที่ทำการบ้านมาอย่างดี รวมถึงนักแสดงทุกคนก็เล่นได้สมกับที่บทละครส่งมาอย่างน่ารักและน่าชื่นชม 



อันนี้ไม่ได้เปรียบเทียบกับของเก่าที่ พี่แหม่ม คัทลียา เคยลงสังเวียนนี้มาก่อน ซึ่งแฟนๆ ชายไม่จริงฯ อยากรู้ว่าดีงามต่างกันยังไง ไปตามดูกันได้ที่นี่นะจ๊ะ พี่ใส่ลิงก์ให้ชมกันง่ายๆ 









https://www.youtube.com/watch?v=h8N7oaJKG6E&t=3320s  

แต่ครั้งนี้ที่พี่จะเอ่ยถึงไม่ใช่แค่เรื่องการแสดงอย่างเดียวเท่านั้นถึงส่งให้ละครปังได้ องค์ประกอบที่ช่วยเสริมให้คาแรกเตอร์ตัวละครเด่นขึ้นมา มีออร่ารองรับ ก็คือ เสื้อผ้าหน้าผม ที่ทีมงานแผนกคอสตูมใส่ใจทุกรายละเอียดว่ากันว่าละเมียดไม่แพ้ฝ่ายไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันช่วยได้จริง ทำให้ตัวละครอินฟินไปกับชุด แถมละลายพฤติกรรมทำทุกอย่างที่ช่างหน้าช่างผมจับบรรจงใส่ลงไปอย่างเต็มที่ ร่ายยาวจนจบแล้วตามพี่มาดูกันว่า แต่ละชุดแต่ละเครื่องทรงของนางนั้นตรงจริตใครบ้าง เราไล่ตามไทม์ไลน์กันเลยค่ะ ไปตามดู ...






ชุดแนะนำตัวอย่างอลังการ "มิส - สาย - ไหม" เสียงเหินๆ



รับบทบาท "ซิน ศรัณยา เลิศกัลยา" กับการแสดงลิปซิงก์ (Lip-Sync) ครั้งแรกในชีวิต ของใหม่ ดาวิกา ในเพลงของแม่ช่า "รักยังไม่ต้องการ" มันจะเผ็ชเด็ดแค่ไหน ก็ตามไปส่องสิ จะรออะไร ?

https://www.youtube.com/watch?v=gSOaY55mZAU  





ชุดนี้ล่ะค่ะ ที่มงลง ... กับตำแหน่ง "มิสควีนบิวตี้ 2017" สวยไปไหนเนี่ย 



"คาปูชิโน่ แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี่ค่าาา" ... ประโยคยอดฮิตยอดฮาแห่งปี  







"วอกศรี" ศัพท์นี้ก็มา 



ลุคแม่เสือเสียว เอ้ย "ม้าลาย" สลายมโน




สิงร่าง "เหม่ยหลิง" แป๊บ... เห็นมั้ยเค้าใส่ใจทุกรายละเอียด แม้แต่แสกของผม ...ปรบมือสิครัช



สวยดุ ก็ต้องมี เหล่านี้อินเนอร์ล้วนๆ 



ชุดชมพูช็อกกิ้งพิงก์ ตัดกับกระโปรงสีดำหนังมันวาว เล่นปิดถึงคอ ล่อไปแขนมิดชิดขนาดนี้ ยังส่งความเซ็กซี่ทะลุออกมาได้ เธอร้ายจริงๆ




เมื่อเครื่องครบองค์แม่ก็ลงสิคะ



แต่ละท่าสรรหามาจากไหน ใยแม่ใหม่เข้าถึงจนขนลุก



กับหลากหลายลุคที่เราไม่เคยเห็นจากใหม่ ดาวิกา



ขอให้สนุกกับละครเรื่องนี้กันนะคะ