แฟนๆ ใจฟู “เขื่อน K-otic” ขอเป็นพื้นที่ปลอดภัยตอบแทน Fc ที่ทำให้มีวันนี้

2022-06-27 15:20:29

แฟนๆ ใจฟู “เขื่อน K-otic” ขอเป็นพื้นที่ปลอดภัยตอบแทน Fc ที่ทำให้มีวันนี้

Advertisement

 
อ่านแล้วยิ้มตาม “เขื่อน K-otic” ร่ายยาวเผยความในใจขอเป็นพื้นที่ปลอดภัย-แบ่งพลังบวก ตอบแทน Fc ที่ทำให้มีวันนี้ ด้านแฟนคลับใจฟูแห่คอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่น่ารักแบะเป็นกันเอง จนทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เทใจรักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-otic” ที่นอกจากจะขยันอวดโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว ก็ยังขยันมอบกำลังใจและพลังบวกให้แฟนๆ อยู่เรื่อยๆ 

“เป้ วงมายด์” เดือด ! ลั่นใส่เกรียนปากแซ่บไม่จบง่ายๆ แน่ หลังด่าหยาบคายใส่ลูกชายฝาแฝด 

“ปุ้มปุ้ย” พ้อด้วยภาระหน้าที่ไม่มีเวลาแม้แต่เสียใจ หลังสูญเสียคุณพ่อ 

แซ่บซู้ดปาก ! “นิวเคลียร์” ปาแคปชั่นเด็ด หลังอดีตสามีเปิดใจเมียเก่าเซ็กซี่ขึ้นไม่ใช่สเปกแล้ว !



อย่างล่าสุด “เขื่อน K-otic” ก็ได้อวดคลิปน่ารักขณะที่เจ้าตัวไหว้ขอบคุณแฟนๆ ที่มาเจอกันลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวขอเป็นพื้นที่ปลอดภัยของทุกๆ คนว่า... “พื้นที่ปลอดภัย : โอกาสและเส้นทางของชีวิตที่ได้รับ :) ทุกวันนี้หลายๆ คนอาจจะเกรงใจเวลาเจอหมวยทำงาน ทานข้าวพักผ่อนอยู่เเล้ว ไม่กล้าเข้ามาขอถ่ายรูปหรือทักทาย “ไม่ต้องเกรงใจ” เลยนะคะ เข้ามาแบ่งพลังงานบวก ถ่ายรูปหรือเข้ามาทักทายได้เลยค่ะ

หมวยได้มีโอกาสได้ส่งตัวเองเรียนหนังสือเพราะแรงซัพพอร์ตตอนเด็กๆ ทำให้เขื่อนมีเงิน มีโอกาสเรียน ปริญญาโทกับปริญญาเอกด้านจิตวิทยาและจิตบำบัด เพื่อให้กลับมาช่วยคนและสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ใครหลายๆ คน ถ้าไม่มีแรงซัพพอร์ตของทุกคนหมวยก็คงไม่มีหลายๆ โอกาสที่จะได้ไปรู้จักตัวเอง:) รับความรู้กลับมาทำงานที่รักเรื่องสุขภาพจิต เพราะฉะนั้นวันนี้ให้หมวยได้ตอบแทนทุกคนนะคะเหมือนที่ทำอยู่ตลอดนะคะ:)




ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเข้ามาถ่ายรูปทักทาย หรือกอดกัน ** ตอนสถานการณ์ดีขึ้น** ได้เลยค่ะ เพื่อทุกคนไม่เคยมีคำว่ารบกวนหรือเหนื่อยเลยค่ะ :) ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งจากนักจิตบำบัดตัวเล็กๆ ค่ะ Video นี้มีคนแอบถ่ายเเล้วส่งมาให้พอหมวยเห็นเเล้วก็ใจฟูเลย

If we meet in public, never hesitate to approach me for a photo, hug, or even a quick hi! Throughout my childhood with work, I have received so much support from all of you that I was able to send myself to school to complete my master's and now ongoing doctorate. Without the support, I would not have the opportunity today, and I am very grateful and appreciative of everything that made me "me" today. So if I can, let me give back. Thank you for everything again. Koen”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์เทใจและเผยความในใจว่าอยากจะเจอกับเขื่อนสักครั้งกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai