ต้นสังกัดประกาศ “ไผ่ พงศธร” พบเชื้อโควิด พร้อมแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

2022-06-16 17:30:58

ต้นสังกัดประกาศ “ไผ่ พงศธร” พบเชื้อโควิด พร้อมแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

Advertisement

  
แกรมมี่ โกลด์ ร่อนหนังสือแจ้งข่าว “ไผ่ พงศธร” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการไม่สบายตัว-เจ็บคอ เตรียมรักษาตัวตามขั้นตอน พร้อมแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ไผ่ พงศธร” ที่ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย. 2565) ได้ออกมาโพสต์ประกาสจากทางต้นสังกัดอย่าง “แกรมมี่ โกลด์” ลงอินิสตาแกรมส่วนตัว 

“ญาญ่า” สาดโมเมนต์หวานคู่ “ณเดชน์” แบบเบลอๆ ชวนโฟกัสภาพโปรดภาพสุดท้าย 

หรูเริ่ด “ดิว” เปิดภาพห้อง 1 ยูนิต “เซบาสเตียน” เนรมิตรให้เป็นแดนความงามเซอร์ไพรส์วันเกิด 

แม่ขอลางานทั้งหมด “เชอรีน” แจ้งข่าวลูกสาวสุดที่รักติดโควิด 





โดยในหนังสือดังกล่าวก็ได้ระบุรายละเอียดว่า “สังกัดแกรมมี่ โกลด์ ขอแจ้งข่าวเนื่องด้วยศิลปีน "ไผ่ พงศธร" เริ่มมีอาการไม่สบายตัว ควั่นเนื้อครั่นตัวเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 มิถุนายน 2565 จึงตรวจ ATK ผลปรากฎขึ้น 1 ขีด และช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน 2565 มีอาการระคายคอและเจ็บคอ จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ผลตรวจออกมาว่ "พบชื้อ" และตอนนี้ "ไผ่ พงศธร" กำลังเข้าสูขบวนการ การรักษาตามการประเมินของแพทย์ต่อไปแล้ว ทางสังกัดแกรมมี่ โกลด์ และ ไผ่ พงศธร ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง เจ้าภาพงานจ้างต่างๆ ในส่วนของการเลื่อนกิจกรรมต่างๆ ออกไปก่อน จนกว่าจะครบกำหนดคำสั่งของแพทย์”

พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มก็ยังได้ดผยแคปชั่นว่า “กราบขออภัยท่านเจ้าภาพมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : phongsathon_gmm