“เจี๊ยบ” ดีใจแผนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” สำเร็จ ปลื้มได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีๆ ของบ่าว-สาว

2022-06-11 12:00:42

“เจี๊ยบ” ดีใจแผนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” สำเร็จ ปลื้มได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีๆ ของบ่าว-สาว

Advertisement

 
ขอโทษที่ต้องโกหกว่าไม่ได้มาร่วมงาน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” สุดดีใจแผนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก เขมนิจ” สำเร็จลุล่วง หลังแอบเก็บความลับมานาน ปลื้มได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีๆ ของบ่าว-สาว รอวันนี้ของทั้งคู่มาตลอด

เรียกได้ว่าอบอุ่นชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยรักแบบสุดๆ สำหรับงานวิวาห์ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม WALDORF ASTORIA BANGKOK เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและญาติสนิทมิตรหายตบเท้าร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว กันอย่างคับคั่ง 

เรื่องทายาทรอไปก่อน "แพนเค้ก - สารวัตรหมี" เปิดในหลังจูงมือเข้าประตูวิวาห์

“พี่หมี” วางแผนร่วม “บอย” นาน 6 เดือนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ทำซึ้งใจจนน้ำตาไหลกลางงานแต่ง 

ใครว่าไม่เป็นไร “มดดำ” เผยติดโควิด 3 วันแรกหนักเอาการ ลุกจากเตียงไม่ได้เลย ! 





โดยงานนี้นอกจากจะได้ยลโฉมความสวยหล่อของคู่บ่าวสาวแล้วนั้น ก็ยังมีเซอร์ไพรส์จากนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง “บอย พีชเมกเกอร์” มาให้ได้ซาบซึ้งไปตามๆ กันอีกด้วย โดยงานนี้ทางด้านเจ้าบ่าวอย่าง “สารวัตรหมี” ก็ได้วางแผนเตรียมเซอร์ไพรส์เพื่อเจ้าสาวคนสวยด้วยการเชิญหนุ่มบอยมาร้องเพลงในงานแต่งนานถึง 6 เดือน และแน่นอนว่าแผนที่วางไว้ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีจนทำเอาสาวแพนเค้กซาบซึ้งกลั้นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

และนอกจากนี้ทางด้าน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ภรรยาของหนุ่มบอยก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักของคู่บ่าวสาวหลังหนุ่มบอยร้องเพลงอวยพรเสร็จลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า... “ดีใจมากๆ ที่ทีมเซอร์ไพรส์ของเราสำเร็จ แอบเก็บความลับกันมานานมากๆ เลย และต้องขอโทษที่โกหก น้องแพนว่าเราไปร่วมงานไม่ได้นะคะ เราสองคนรอวันนี้ของน้องแพนกับพี่หมีมาตลอดเลย และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีดีของน้องนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรครอบครัวใหม่นี้ตลอดไปค่ะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักปนซึ้งกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : jeab_pijittra