“เต้ย จรินทร์พร” โผล่คอมเมนต์ซีนมุ้งมิ้ง “อาเล็ก-โบว์” มิตรภาพน่ารักโดนใจ FC

2022-06-09 18:20:48

“เต้ย จรินทร์พร” โผล่คอมเมนต์ซีนมุ้งมิ้ง “อาเล็ก-โบว์” มิตรภาพน่ารักโดนใจ FC

Advertisement

 
โมเมนต์น่าประทับใจ “เต้ย จรินทร์พร” โผล่คอมเมนต์ซีนมุ้งมิ้ง “อาเล็ก ธีรเดช” โพสต์คลิป-รูปภาพจูงลามะเดินเล่นกับ “โบว์ เมลดา” มิตรภาพน่ารักดีต่อใจ FC มาก

เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ส่งต่อความฟินให้กับแฟนๆ อยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับการแท็กทีมบินลัดฟ้าไปเที่ยวสหรัฐอมเริกาของพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่หลังจากแวะแชะภาพเช็กอินต่างเมืองไปพอหอมปากหอมคอแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ไม่วายเสิร์ฟซีนคู่-โมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้กดไลก์กันต่อ 

เกินต้าน “กวาง” สวมเดรสตัวบางอวดความแซ่บซ่าออร่าพุ่งสู้แดด

“จุ๋ย-พุฒ” โพสต์ขอบคุณทุกความยินดีที่มอบให้ทั้ง 3 คน หลังแจ้งข่าวดี PJ จูเนียร์มาแล้ว 

“ก้อย รัชวิน” ปาแคปชั่นมาแบบนี้ หรือแม่พร้อมมีคนที่ 2 แล้ว ? 


อย่างล่าสุด “อาเล็ก ธีรเดช” ก็เพิ่งจะคลิปและรูปภาพสวยๆ ขณะที่เจ้าตัวได้แท็กทีมกับสาวโบว์จูงลามะเดินเล่นกันคนละตัว ลงอินสตาแกรมสมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “แค่มีเธอไปเดินดมตดคุณลามะด้วยกัน” เจอทั้งภาพบรรยากาศดีๆ และโมเมนต์น่ารักๆ เข้าไปเต็มๆ อย่างนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น




และนอกจากนี้อดีตหวานใจที่ลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่าง “เต้ย จรินทร์พร” ก็ไม่วายเข้ามาคอเมนต์ด้วยว่า “โอ้ย ดีมากกกกกกกก” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักและน่าประทับใจที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างเป็นปลื้มไม่น้อย เพราะถึงแม้ว่า อาเล็ก-เต้ย จะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังเหลือมิตรภาพที่ดีและน่ารักให้กันอยู่เสมอ




ขอบคุณอินสตาแกรม : lekteeradetch , toeyjarinporn , bow_maylada