“จุ๋ย-พุฒ” โพสต์ขอบคุณทุกความยินดีที่มอบให้ทั้ง 3 คน หลังแจ้งข่าวดี PJ จูเนียร์มาแล้ว

2022-06-09 17:00:19

“จุ๋ย-พุฒ” โพสต์ขอบคุณทุกความยินดีที่มอบให้ทั้ง 3 คน หลังแจ้งข่าวดี PJ จูเนียร์มาแล้ว

Advertisement

 
ดีใจมากที่ได้บอกข่าวดี “จุ๋ย วรัทยา” เปิดภาพอบอุ่นร่วมเฟรม “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” พร้อมขอบคุณทุกความยินดีที่มอบให้ทั้ง 3 คน หลังแจ้งข่าวดี PJ จูเนียร์มาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีและเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (8 มิ.ย. 2565) คู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าขณะนี้ทั้งคู่กำลังมีเบบี๋คนแรกแล้ว หลังจากที่ทุ่มพยายามกันมานานกว่า 3 ปี แถมยังยกลูกเป็นของขวัญที่ดีที่สุดอีกด้วย ขณะที่บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันส่งข้อความ-คอมเมนต์ ยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม



และล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย. 2565) ว่าที่คุณแม่อย่าง “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการแชะภาพร่วมเฟรมกับสามีพร้อมกับเปิดเสื้อโชว์ท้องนูนน้อยๆ และเขียนความในใจขอบคุณทุกๆ ความยินดีผ่านทางแคปชั่นว่า... “ขอบคุณทุกๆข้อความยินดีที่ส่งมาให้เรา 3 คนน้าาาาา ดีใจมากๆ เลยที่ได้บอกทุกๆ คนได้ซักที คือว่ามันลุ้นทุกขั้นตอนจริงๆ  #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจ และแสดงความยินดีกับพุฒ-จุ๋ย อีกครั้งแบบรัวๆ 

เตรียมตัวเลี้ยงหลาน “แอฟ” สุดดีใจ “พุฒ-จุ๋ย” ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง 

เกินต้าน “กวาง” สวมเดรสตัวบางอวดความแซ่บซ่าออร่าพุ่งสู้แดด 

“ซี-เอมี่” ควงแขนดินเนอ์หวานฉ่ำฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี


ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya