“ก้อย รัชวิน” ปาแคปชั่นมาแบบนี้ หรือแม่พร้อมมีคนที่ 2 แล้ว ?

2022-06-09 14:30:36

“ก้อย รัชวิน” ปาแคปชั่นมาแบบนี้ หรือแม่พร้อมมีคนที่ 2 แล้ว ?

Advertisement

 
ตอนนี้ 1 อีกสักพักจะ 2 “ก้อย รัชวิน” อวดออร่าความหน้าเด็กกลางไอจี แถมงานนี้มีปาแคปชั่นชวนลุ้นทายาทคนที่ 2

เรียกได้ว่ามีชีวิตครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นไม่น้อยสำหรับบ้านของนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” แถมตอนนี้ลูกชายวัย 8 เดือนอย่าง “น้องทะเล” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หลงใหลได้ปลื้มในความน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย จนทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เชียร์ให้คุณพ่อคุณแม่ขยับสถานะจากลูก 1 เป็น 2 กันได้แล้ว

“บอย ปกรณ์” มีคำตอบแล้ว หลังถูกสงสัยปากเลอะอะไร ? 

คิดถึงทุกวัน “ศรีริต้า” ลอยอังคารอัฐิคุณพ่อ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 

“โบ ธัญญะสุภางค์” อดีตนางเอกดังแจ้งข่าวเศร้า คุณพ่อสุดที่รักจากไปไม่มีวันกลับ 





อย่างก่อนหน้านี้เมื่อวันคล้ายวันเกิดอายุ 43 ปี ของหนุ่มตูน สาวก้อยก็ได้แท็กทีมกับน้องทะเลฉลองวันเกิดให้กับพ่อตูนกันอย่างน่ารักอบอุ่น แถมงานนี้คุณแม่คนสวยสวยก็ยังได้แย้มให้แฟนๆ ได้ทราบอีกว่าปีนี้คุณพ่อขอลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญ ซึ่งก็พลอยทำเอาเหล่ากองทัพแฟนคลับแห่เชียร์และรอลุ้นการมาของทายาทคนที่ 2 ของ พ่อตูน-แม่ก้อยกันยกใหญ่

และล่าสุด (8 มิ.ย. 2565) ทางด้าน “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพอวดออร่าความสวย ความหน้าเด็ก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนชวนปูเสื่อรอลุ้นว่า “มิถุนาแล้ว มีลูกแล้ว 1 (แต่อีกซักพักจะมี 2 ) อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊ (ยืมแคปชั่นมาจากคุณ @boy_pakorn คนมีแฟน...ซะที)” อ่ะแม่ปูทางมาอย่างนี้แล้ว หวังว่าอีกไม่นานคงจะได้ยินข่าวดีเรื่องเบบี๋นะจ๊ะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong