เตรียมตัวเลี้ยงหลาน “แอฟ” สุดดีใจ “พุฒ-จุ๋ย” ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

2022-06-08 18:35:57

เตรียมตัวเลี้ยงหลาน “แอฟ” สุดดีใจ “พุฒ-จุ๋ย” ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

Advertisement

 
สิ้นสุดการรอคอย “แอฟ ทักษอร” ยินดีด้วยที่สุด หลัง “พุฒ-จุ๋ย” ประกาศข่าวดีเบบี๋คนแรกมาแล้ว แชะภาพร่วมเฟรมว่าที่คุณพ่อเตรียมต้อนรับ PJ จูเนียร์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของวงการบันเทิงไทยในวันนี้ (7 มิ.ย. 2565) เลยก็ว่าได้ หลังจากที่คู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้ได้เฮว่าตอนนี้ทั้งคู่มีเบบี๋แล้ว หลังจากที่ทุ่มพยายามกันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งหลังจากที่พุฒ-จุ๋ย ได้เผยข่าวดีให้ได้ทราบแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและกองทัพแฟนคลับต่างก็พากันเฮลั่นและร่วมยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงกันอย่างคับคั่ง

วันนี้ที่รอคอย "พุฒ - จุ๋ย" ประกาศข่าวดีมีทายาทแล้ว 

“แอปเปิ้ล” เผยซีนแซ่บ “ฟลุค” อุ้มเข้าเอว พร้อมแปะแคปชั่นชวนลุ้นการมาของลูกชาย 

“เจนนี่” ปลื้มป้าจัดของรับขวัญให้ “น้องยูจิน” ชิ้นใหญ่ไม่ธรรมดา





ขณะที่ทางด้านคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับว่าที่คุณพ่อป้ายแดงพร้อมกับเขียนแคปชั่นแสดงความยินดีว่า “Yeahhhh ยินดีด้วยที่สุด ! พวกเราพร้อมต้อนรับ PJ จูเนียร์แล้วค่ะ” ซึ่งงานนี้หนุ่มพุฒก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เย้ๆ ขอบคุณมากค้าบคุณแม่ หลานมาแน้วววววว” และทางด้านว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “5555 มาเลยค่ะ ต้องมาช่วยเลี้ยงน้า” เรียกได้ว่านอกจากจะตั้งตารอเลี้ยงหลานแล้ว ทีมนี้ก็ปลื้มปริ่มดีใจไม่แพ้ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn , warattaya