“แอปเปิ้ล” เผยซีนแซ่บ “ฟลุค” อุ้มเข้าเอว พร้อมแปะแคปชั่นชวนลุ้นการมาของลูกชาย

2022-06-08 17:25:21

“แอปเปิ้ล” เผยซีนแซ่บ “ฟลุค” อุ้มเข้าเอว พร้อมแปะแคปชั่นชวนลุ้นการมาของลูกชาย

Advertisement

 
มีลุ้นมั้ยนะ ? “แอปเปิ้ล” อวดซีนสวีต “ฟลุค จิระ” อุ้มเข้าเอว ในทริปครอบครัว แต่ทว่าดีกรีแซ่บซ่าและแคปชั่นชวนลุ้นการมาของลูกชายมาก

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 ที่มีดีกรีความหวานและความแซ่บแบบไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องจูนี่-น้องจูน่า” มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่แผ่วระดับความแซ่บซ่าปนหวานไปเลยสักนิด

“ไอซ์” แอดมิต รพ. หมอคาดลำไส้-กระเพาะอักเสบและติดเชื้อ พร้อมเผยหากไม่หายอาจต้องพักงาน 

“เจนนี่” ปลื้มป้าจัดของรับขวัญให้ “น้องยูจิน” ชิ้นใหญ่ไม่ธรรมดา 

เก่งมาก “แม่จูน” แจ้งข่าวดี “น้องออกัส” สอบติด รร. ดังที่อังกฤษ





อย่างล่าสุด “ฟลุค-แอปเปิ้ล” ก็ได้แท็กทีมลูกสาวไปเที่ยวทะเลตามประสาครอบครัวสุขสันต์ แต่ทว่าภาพที่คุณแม่เสิร์ฟมาให้ได้ชมนั้นดูท่าว่าจะแซ่บเกินเบอร์มาก สำหรับชอตที่หนุ่มฟลุคโชว์ความแข็งแรงด้วยการอุ้มศรีภรรยาเข้าเอวแถมใบหน้ายิ้มแย้มแฮปปี้แบบสุดๆ และนอกจากนี้สาวแอปเปิ้ลก็ยังแปะแคปชั่นเปิดโหมดสวีตชวนลุ้นการมาของทายาทคนที่ 3 ไว้ว่า... “Family Trip หรือ ทริปเด็กชายเจเจกันแน่นะ Loveeee” ก่อนที่ทางหนุ่มฟลุคจะเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของภรรยาสุดที่เลิฟว่า “แอปเปิ้ลลูกใหญ่ เต็มไม้เต็มมือ” ทำเอางานนี้คนบันเทิงและแฟนคลับหลายคนต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวดีกรีความสวีตปนแซ่บของทั้งคู่กันแบบรัวๆ เลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : appleminiberry