เกมอีกครั้ง ! “เป๊กซ์ ZEAL” ติดโควิดรอบ 2 บอกจะรีบรักษาตัวให้หายดี

2022-06-08 13:30:17

เกมอีกครั้ง ! “เป๊กซ์ ZEAL” ติดโควิดรอบ 2 บอกจะรีบรักษาตัวให้หายดี

Advertisement

 

รักษาตัวแบบ Home Isolation “เป๊กซ์ ZEAL” ติดโควิดรอบ 2 บอกจะรีบรักษาตัวให้หายเร็วที่สุด พร้อมอภัยงานที่จะต้องเลื่อนออกไป

เพิ่งจะติดเชื้อโควิด-19 ไปได้ไม่กี่เดือนก็เกมรอบ 2 ซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ วง ZEAL” ที่เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะออกมาแจ้งว่าติดเชื้อโควิด และครั้งนั้นแพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียวและทำการรักษาแบบ Home Isolation ไปแล้ว 

เก่งมาก “แม่จูน” แจ้งข่าวดี “น้องออกัส” สอบติด รร. ดังที่อังกฤษ 

“ใบเตย” เขินตอบเรื่องมีลูก แย้มปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนเพศจะเพศไหนก็รัก 

คลั่งรักสุดฤททิ์ “บอย” อวดรูปสวีต “เฟย์” ขึ้นสถานะแฟนกันชัดเจนแล้ว





และล่าสุด (7 มิ.ย. 2565) หนุ่มเป๊กซ์ก็ได้แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพประกาศจากทางต้นสังกัดลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เนื่องจากศิลปิน "เป๊กซ์ วง ZEAL (ซีล)" หรือ "เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย" ศิลปินในสังกัด Me Records ได้มีการตรวจหาเชื้อ Covid-19 (ATK) ในวันที่ 7 มิถุนายน 2565 ผลออกมาว่า 'พบเชื้อ'

ตอนนี้ทางศิลปินได้ทำการกักตัว และรักษาแบบ Home Isolation เบื้องต้นทางศิลปิน "เป๊กซ์ วง ZEAL (ซีล)" ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ทางค่าย Me Records จะติดตามเฝ้าระวัง ศิลปินอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขของตนเอง และร่วมกันเฝ้าระวังด้วยนะครับ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “สรุปเกมรอบ 2 แล้วครับ ขออภัยงานที่จะต้องเลื่อนออกไป จะรีบรักษาตัวให้หายเร็วที่สุดนะครับ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : pexzeal