ไม่นิ่งนอนใจ “เกรซ” จ่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังโดนใช้ชื่อหลอกร่วมลงทุน มีผู้เสียหายหลายราย

2022-06-07 15:55:05

ไม่นิ่งนอนใจ “เกรซ” จ่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังโดนใช้ชื่อหลอกร่วมลงทุน มีผู้เสียหายหลายราย

Advertisement

 

งานเข้า ! “เกรซ กาญจน์เกล้า” โดนแอบอ้างใช้ชื่อเสียงสร้างเพจหลอกร่วมลงทุน-ทำธุรกิจซื้อขายออนไลน์ เจอผู้เสียหายหลายราย ล่าสุดจ่อดำเนินคดีคนก่อเรื่องให้ถึงที่สุด

เรียกได้ว่าอยู่ๆ ก็งานงอก จนทำเอานางเอกสาวผิวขาวออร่าอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ต้องรีบออกมาชี้แจงแจ้งให้ทราบเป็นการด่วนกันเลยทีเดียว โดยล่าสุด (7 มิ.ย. 2565) สาวเกรซก็ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งข่าวสารหลังจากถูกแอบอ้างใช้ชื่อเสียงเปิดเพจ หลอกให้ร่วมลงทุน จนมีผู้เสียหายหลายราย ซึ่งสาวเกรซก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า... 

ใสมากแม่ “แอฟ” เปิดภาพใส่ชุดนักศึกษาเบิร์ธเดย์ “นนกุล” สวยใสกระชากวัย 41 กะรัต

“มาร์กี้” นุ่งบิกินีเสิร์ฟภาพมุมเสย แซ่บจน “ป๊อก” ต้องคอมเมนต์เบรก ! 

“กระแต อาร์สยาม” โนสนคนอยากแบน หลังเจอแซะขายเสียงหรืออะไร ?



“เนื่องด้วยเกรซได้รับทราบข้อมูลจากพี่บุ๋ม ปนัดดา ว่ามีบุคคลแอบอ้างสร้างเพจ 'เกรช กาญจน์เกล้า Fc ! โดยนำเพจดังกล่าวไปบูสท์โพสหลอกให้ร่วมลงทุน ทำธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์กับเกรซ จนมีผู้เสียหายหลายรายได้นำเรื่องราวทั้งหมดมาแจ้งให้ทางทีมพี่บุ๋มทราบ ทั้งนี้ หลังทราบเรื่องเกรซไม่ได้นิ่งนอนใจจึงขอชี้แจงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุการณ์นี้ รวมถึงจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดค่ะ”

พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นว่า “ขอบคุณพี่บุ๋มและทีมค่ะ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงลัแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้นางเอกสาวเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : gracekanklao