“แอนนา” เลื่อนกลับไทยเพื่อพบตำรวจ เหตุเพราะป่วยกะทันหัน

2022-06-02 12:35:28

“แอนนา” เลื่อนกลับไทยเพื่อพบตำรวจ เหตุเพราะป่วยกะทันหัน

Advertisement

 
กลับแน่ “แอนนา” เลื่อนกลับไทยเพื่อพบตำรวจ จาก 2 มิ.ย. เป็น 6 มิ.ย. เหตุเพราะป่วยกะทันหัน ยันไม่ได้หนีชี้หากมีลูกจะเข้าใจเราไม่สามารถทิ้งเขาได้

ยังคงเป็นกระเด็นที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ จับตามองอยู่ต่อเนื่อง สำหรับประเด็นการกลับมาชี้แจงปมหวยทิพย์ของพิธีกรชื่อดังอย่าง “แอนนา” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแจ้งว่าจะบินกลับมาประเทศไทยเพื่อชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ แต่ทว่าล่าสุด (1 มิ.ย. 2565) ทางด้าน “ทนายอาคม คงสวัสดิ์” ทนายความของแอนนาก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งเลื่อนวันกลับไทยของแอนนากะทันหัน ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า...  

แม่มือสั่น ! “เจนนี่” สุดเฮงเวลาเกิด “น้องยูจิน” ให้โชคเต็มๆ จนต้องเปย์ทองลูกสาว 

“หญิงแย้” ชี้ผ่าจมูกครั้งนี้ทำเพื่อรักษาไม่ได้อยากสวย ดันพีคได้โชค 2 เด้ง ผ่าทั้งจมูกและตัดเนื้องอก 

“มะปราง” ให้คำมั่นจะใช้ชีวิตให้มีความสุข หลังสูญเสียคุณตาสุดที่รัก



“เรียน แฟนคลับ คุณแอนนา ทีวีพูล ที่รักทุกท่าน คุณแอนนา ขอเลื่อนเที่ยวบินกลับมาประเทศไทย เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน จากวันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ครับ.. เนื่องจากมีอาการเจ็บป่วยกะทันหัน หากมีความคืบหน้า ผมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ…”









ขณะที่ทางด้าน “แอนนา” ก็ได้เคลื่อนไหวโชว์ผลตรวจ ATK พร้อมกับโชว์วันบินกลับไทยจากวันที่ 2 มิ.ย. เป็นวันที่ 6 มิ.ย. 2565 พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “เนื่องจากมีอาการไข้ต่ำๆ ตอนแรกคิดว่าเข้ารอบ แต่ไปตรวจซ้ำแล้วไม่เป็นนะคะ เพราะเพิ่งเป็นไปตอนเมษา ตรวจซ้ำอีกทีละไม่ขึ้น ขึ้นแค่อันเดียว เลยเลื่อนออกเป็นวันอาทิตย์กลับถึงไทยเช้าวันจันทร์ค่ะ” โดยภายหลังจากที่แอนนาได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้นก็ยังไม่วายได้รับคอมเมนต์ในเชิงแซะและวิจารณ์อยู่ต่อเนื่อง

จนกระทั่งล่าสุด “แอนนา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวฝากถึงคนแซะด้วยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว และเขียนแคปชั่นเผยความในใจพร้อมกับยืนยันว่าไม่มีทางหนีว่า... “ถ้าคนที่มีลูก จะเข้าใจบางคนพิมพ์สนุกๆ แอนนาหนีแล้ว ซึ่งเรากลับวันที่ 6 นี้ถึงไทย นอกจากพ่อกับแม่ ก็ลูกนี่แหละที่เราไม่สามารถทิ้งเขาไปได้ ทุกวันนี้ทำงานเช้าถึงค่ำเพื่ออนาคตของลูก คนเป็นพ่อเป็นแม่จะเข้าใจ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แอนนา