“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ควงคู่กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต เพื่อสิริมงคลในชีวิต สวยหล่อราวกิ่งทองใบหยก

2022-05-27 18:30:31

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ควงคู่กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต เพื่อสิริมงคลในชีวิต สวยหล่อราวกิ่งทองใบหยก

Advertisement

 
ออร่าว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวมาเต็ม “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” นุ่งชุดไทยหุ่มสไบ ควงคู่กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต เพื่อสิริมงคลในชีวิต สวยหล่อราวกิ่งทองใบหยก

เรียกได้ว่าสวยหล่อสะกดทุกสายตาจริงๆ สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง “สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” และนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ได้เคาะวันมงคลจัดงานมงคลสมรสแบบเรียบง่ายในครอบครัวในวันที่ 10 มิ.ย. นี้แล้ว

“เฟียต พัทธดนย์” อยู่ในวงการเกือบ 10 ปี ร่ายความรู้สึกขอบคุณวงการที่เปลี่ยนเด็กเกเรให้เป็นผู้เป็นคน 

“แพท” สาดแซ่บทั้งภาพ-แคปชั่น ฮอตฉ่าปะทุพัทยา 

“จ๊ะ” ฟาดแรงแต่ตรง จะใหญ่มาจากไหน สุดท้ายก็ต้องนอนตายในโลง ! 





ล่าสุดวันนี้ (27 พ.ค. 2565) “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ก็ได้แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดสวยหล่อ สวมชุดไทยห่มสไบอย่างสง่างาม ไปไหว้พระทำบุญ กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต เพื่อความสิริมงคลในชีวิต เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี พร้อมกันนี้สาวแพนเค้กก็ยังได้เผยแคปชั่นไว้ว่า...

“กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต . . . ขอบพระคุณครูบิ๊กนะคะ สำหรับชุดไทยงดงาม (ผ้าเข้มขาบ ผ้ายกเงินยกทองลายริ้ว สไบลายดอกไม้ ปักดิ้นเลื่อมทองไหมสี สีชมพูเขียวน่ารักแบบที่แพนชอบเลยค่ะ ) และ ขอบคุณ @khamwhan545 ที่จัดเตรียมให้อย่างงดงามค่ะ . . . #panpanbd2022 #แพนแพนเรื่องราวดีดี #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify #แพนแพนผ้าไทย @mommy.pam @saksoonthorn_rise , Photo: @pakorn_p”




งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และชื่นชมความสวยหล่อเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกของว่าที่บ่าว-สาว กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito