×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์สะเทือน เจอ "พิมรี่พาย" เหยียดอาชีพ "นุ่น นพลักษณ์" ไม่ทน โพสต์แสดงทรรศนะ

เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์สะเทือน เจอ "พิมรี่พาย" เหยียดอาชีพ "นุ่น นพลักษณ์" ไม่ทน โพสต์แสดงทรรศนะ
2022-02-08 14:00:13

เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์สะเทือน เจอ "พิมรี่พาย" เหยียด "อายตา" แถมต่อว่ารุนแรง "นุ่น นพลักษณ์" ไม่ทน โพสต์แสดงทรรศนะ ชาวเน็ตและเพื่อนร่วมอาชีพแห่เมนต์ทะลัก 



สืบเนื่องจากประเด็นแม่ค้าออนไลน์ชื่อกระฉ่อนอย่าง "พิมรี่พาย" ที่ขายของทุกอย่างจนร่ำรวย แถมมีคุณความดีช่วยเหลือผู้อื่นและกลายเป็นไวรัลที่มีผู้คนแห่ทำตาม กระชาก "อายตา" บิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนหนึ่งมาฟาดแบบจัดหนักกลางโซเชียล หลังเธอผู้นั้นหาญกล้าเอาผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดของแม่ค้ามารีวิวอย่างโปร่งใสตรงไปตรงมา แต่แล้วกลับเจอพิมรี่พายด่ายับแบบกลับบ้านไม่ถูก แถมโดนเหยียดหยันด้อยค่าอาชีพบล็อกเกอร์แบบรัวๆ ซึ่ง "อายตา" เองก็ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวด้วยข้อความโดนใจว่า "ขอโทษที่ไม่ดังแต่ดันอยากรีวิว" 





ล่าสุด "นุ่น นพลักษณ์" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวประเด็นดังกล่าว โดยเธอให้ทรรศนะเอาไว้ว่า 

"ไม่ควรมีอาชีพไหน รึใครโดนดูถูกค่ะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เหนื่อยนะคะ ต้องทำเป็นแทบจะทุกอย่างเลย ทั้ง ลองสี แต่งหน้า ถ่ายรูป ปรับสี คิดแคปชั่น จัดไฟ คิดคอนเทนต์ บางคนอัดเองตัดต่อเอง กว่าจะออกมาเป็นผลงาน แล้วทำมาก็รู้ว่าคนดูไม่เยอะเพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่เฉพาะสายแต่งหน้า รักสวยรักงามถึงจะสนใจ มันเฉพาะทาร์เก็ตมากๆ

เพราะงั้นดังในสายอาชีพเรา กับดังในสายอาชีพอื่นมันจะคนจะตัวเลข คนละยอดไลค์ยอดวิวกันเลย คนเรา รัก ถนัด และหน้าที่ต่างกันในทุกสายอาชีพค่ะ เราจึงไม่ควรดูถูกอาชีพใครเลย"





ทั้งนี้ หลังจากที่สาว "นุ่น" ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีแฟนๆ และเพื่อนร่วมอาชีพเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเลิกติดตาม "พรพ" มานานแล้ว แต่ก็ยังคงระลึกถึงความดีของแม่ค้าคนนี้อยู่ แต่เรื่องการเหยียดคนและทัศนคติบางอย่างก็รับไม่ได้จริงๆ โดยหลายคนมองว่า "พรพ" ควรให้ค่าแก่ทุกอาชีพ ไม่ใช่ตัวเองทำอาชีพนี้จนได้ดีแล้วหมายความว่าอาชีพอื่นๆ จะต่ำเตี้ยกว่า และข้อความอีกมากมายที่ฝากถึง "พรพ" เจ้าแม่ดราม่าอีกคนของเมืองไทย